Trần Sư Hành thi triển Phục Hổ Quyền, đưa ra tuyên bố của bậc thượng đạo

Thứ năm, 11/03/2021 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Võ Đang đạo trưởng Trần Sư Hành lại khiến cộng đồng mạng chú ý bằng lời tuyên bố thể hiện phẩm chất thanh cao của người tu hành.

VIDEO: Trần Sư Hành thị uy với màn dùng côn đập vỡ trái dưa

Hôm qua (10/3), trang Newtoday.cc đã đăng tải bài viết 'Trần Sư Hành múa Phục Hổ Quyền, cư dân mạng: võ đài mới là thực tế'.

Bài viết này đã dẫn lời đạo trưởng phái Võ Đang nhằm đáp lại chỉ trích của cộng đồng mạng rằng võ thuật của ông chỉ mang tính biểu diễn đẹp mắt chứ không thể đem vào thực chiến.

Trần Sư Hành, Võ Đang, Phục Hổ Quyền, võ thuật
Bài viết trích dẫn tuyên bố của Trần Sư Hành. Ảnh: Chụp màn hình

Bài viết của Newtoday.cc đăng ảnh chụp từ video Trần Sư Hành cùng đệ tử biểu diễn uy lực của các chiêu thức trong Võ Đang Phục Hổ quyền. Bài quyền không chỉ đẹp mắt mà còn tỏ ra rất mạnh mẽ.

Tuy nhiên, nhiều người nghĩ rằng bài quyền này chỉ để xem: "Nếu ông có thể thắng trên võ đài, thì đây mới là công phu thật sự".

Trần Sư Hành, Võ Đang, Phục Hổ Quyền, võ thuật
Trần Sư Hành (phải) cùng đồng môn thi triển võ công. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Trần Sư Hành không quan tâm đến những bình luận này. Vị đạo sĩ núi Võ Đang nói: "Bần đạo có thể đấu, nhưng không muốn đấu!"

Dĩ nhiên, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ủng hộ, và họ cho rằng Trần Sư Hành không chỉ đã đạt đến trình độ nhất định về võ thuật, mà còn đã đạt đến cảnh giới tu hành cao trong Đạo giáo nên không muốn ra tranh đua với nhân gian thế tục.

Võ sĩ Trung Quốc bật nhạc Tây Du Ký để so tài đối thủ gốc Việt

Sterling đáp trả Yan: 'Chỉ có kẻ ngốc mới phạm luật'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Sư Hành Võ Đang Phục Hổ Quyền võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT