Nữ võ sĩ UFC gây ‘sốt’ trên MXH với clip gợi cảm

Thứ tư, 10/03/2021 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Nữ võ sĩ, Paige VanZant đã gây sốt trên các trang mạng xã hội với những clip và hình ảnh gợi cảm.

VIDEO: Paige VanZant nhún nhảy, bắt trend TikTok

Paige VanZant được biết đến là một nữ sĩ người Mỹ, ngôi sao sinh năm 1994 ký hợp đồng thi đấu hạng ruồi tại UFC. Bên cạnh đó, tay đấm 26 tuổi cũng được biết đến với vai trò người mẫu và cũng từng xuất hiện trong hai bộ phim truyền hình là Dancing with the Stars và Chopped.

Được biết, Paige VanZant cũng rất cởi mở trong việc đăng tải các hình ảnh “mát mẻ” trên mạng xã hội. Mới đây, nữ võ sĩ xinh đẹp đã gây “sốt” với bộ ảnh gợi cảm cùng bikini bên hồ bơi. Rất nhanh chóng, bài đăng này của VanZant đã nhận về hơn 106.000 lượt yêu thích.

Ảnh 1
Paige VanZant khoe bộ ảnh táo bạo bên hồ bơi (Ảnh: Instagram)

Bên cạnh đó, nữ võ sĩ xinh đẹp cũng rất thích quay các clip “bắt trend” trên Instagram. Hiện tại, tài khoản Instagram cá nhân của cô nàng đã thu hút hơn 2,8 triệu người theo dõi và những clip được đăng tải đều nhanh chóng cán mốc triệu view.

Thông qua trang cá nhân của mình, Paige VanZant cũng đã gửi thông điệp đến những người hâm mộ rằng cô sẽ sớm trở lại tại BKFC (đấm bốc tay trần). Vào hồi đầu tháng 2 năm nay, nữ võ sĩ đã có trận đấu ra mắt BKFC, tuy nhiên cô đã phải nhận thất bại trước Britain Hart. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng cho rằng, VanZant khả năng cao sẽ sớm gia nhập WWE, cùng các võ sĩ Ronda Rousey và Brock Lesnar.

Một số hình ảnh nổi bật của Paige VanZant: 

 

Ảnh 4
Ảnh 2
Ảnh 1

Nữ võ sĩ ‘đánh bại 98% đàn ông thế giới’ thống nhất 5 đai vô địch

Võ sĩ Trung Quốc bật nhạc Tây Du Ký để so tài đối thủ gốc Việt

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC Paige VanZant nữ võ sĩ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT