'Đệ Khabib' tuyên bố khiến Ferguson phải giải nghệ

Thứ ba, 09/03/2021 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Trở lại với lồng bát giác của MMA sau thời gian dài vắng bóng, Islam Makhachev đã có chiến thắng ở sự kiện UFC 259.

VIDEO: Võ sĩ gốc Việt đánh bại đối thủ Trung Quốc ở UFC 259

Islam Makhachev cuối cùng cũng đã chiến đấu. Sau gần 2 năm phải nghỉ ngơi vì chấn thương và không thể phát triển sự nghiệp, võ sĩ người Nga đã đánh bại Drew Dober ở UFC 259.

Rafael Dos Anjos từng được lên lịch đấu với Makhachev vào tháng 10/2020 nhưng đã rút lui. Sau đó, Tony Ferguson được đề nghị thay thế nhưng anh từ chối để đấu với Charles Oliveira.

Giờ đây, khi thứ hạng của Makhachev và Tony Ferguson đã gần nhau hơn, người đàn em của Khabib Nurmagomedov đã bắn đi những thông điệp đầu tiên.

MMA, võ thuật, Makhachev, Ferguson
Makhachev muốn đấu Ferguson. Ảnh: Getty

Makhachev nói: "Trận chiến trong mơ của tôi là Tony Ferguson bởi vì chúng tôi có một điều cần làm với anh ấy sau vài năm qua. Bây giờ anh ấy gây áp lực với Khabib"

Makhachev tuyên bố: "Tôi không hiểu được anh chàng này, nhưng tôi muốn giúp anh ấy giải nghệ. Anh ấy đã già và đầu óc hơi điên rồ, vì vậy tôi chỉ muốn giúp anh ấy".

Tuyên bố của Makhachev thực sự táo bạo bởi hiện tại Ferguson là một trong những võ sĩ đáng sợ nhất trong lồng bát giác.

Tony Ferguson vẫn ấm ức vì bị Khabib 'hủy kèo' năm 2017 do vấn đề sức khỏe. Sau khi Đại bàng Nga giải nghệ, võ sĩ người Mỹ đã vừa khiêu khích vừa trách móc đối thủ. Nhưng hiện tại, anh có cơ hội so găng cùng Makhachev - người được gọi là 'Khabib mới'.

Adesanya nhận 1 triệu đô sau khi thua Blachowicz

Võ sĩ gốc Việt đánh bại đối thủ Trung Quốc ở UFC 259

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MMA võ thuật Makhachev Ferguson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT