Võ sĩ gốc Việt đánh bại đối thủ Trung Quốc ở UFC 259

Thứ hai, 08/03/2021 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ có một nửa dòng máu Việt Nam, Kyler Phillips vừa có chiến thắng thuyết phục trước đối thủ Trung Quốc ở sự kiện mới nhất của UFC.

VIDEO: Những đòn đánh đẹp mắt của Kyler Phillips ở UFC 259

Tại sự kiện UFC 259 diễn ra hôm Chủ nhật tuần trước, võ sĩ gốc Việt Kyler Phillips có cuộc đối đầu với võ sĩ người Trung Quốc Song Yadong ở hạng cân Bantamweight. Cả hai đều là những tài năng trẻ, trong đó Song Yadong được đánh giá cao hơn khi đã có 6 trận đấu với thành tích 5 thắng 1 hòa, trong khi Kyler Phillips có 2 trận thắng.

Với tính chất của một trận đấu vòng loại, cả hai võ sĩ đều thi đấu cực kỳ cống hiến. Rất nhiều đón đánh chính xác được cả hai tạo ra về phía đối thủ, tạo nên một trận đấu mãn nhãn trong cả ba hiệp.

Kyler Phillips
Kyler Phillips đánh bại Song Yadong bằng tính điểm đồng thuận. Ảnh: Internet

Kết thúc ba hiệp đấu, không võ sĩ nào knock-out được đối phương. Kyler Phillips chiến thắng sít sao bằng tính điểm đồng thuận, qua đó nâng thành tích của mình tại UFC lên thành 3 chiến thắng, đồng thời cắt đứt chuỗi bất bại của đối thủ người Trung Quốc.

Kyler Phillips đã thi đấu tại UFC hơn một năm, nhưng anh vẫn là một cái tên khá xa lạ với khán giả Việt Nam. Phillips mang trong mình một nửa dòng máu Việt Nam khi anh có mẹ là người Việt và bố mang hai dòng máu Ireland/Bồ Đào Nhà. Với 3 chiến thắng liên tiếp tại UFC, Kyler Phillips đang tiến gần hơn tới mục tiêu lọt top 10 tay đấm mạnh nhất hạng cân Bantamweight và sau đó là mơ đến một trận thách thức đai.

Võ sĩ Nhật phản đòn thần thánh, hạ đo ván cường địch

Makhachev chấp nhận làm truyền nhân của Khabib

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC võ sĩ gốc Việt MMA Kyler Phillips
Xem thêm
TIN NỔI BẬT