Sterling đáp trả Yan: 'Chỉ có kẻ ngốc mới phạm luật'

Thứ ba, 09/03/2021 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Aljamain Sterling và Petr Yan đang khiến người hâm mộ UFC sục sôi với những màn đấu khẩu trên mạng xã hội, sau trận đấu gây tranh cãi tại UFC 259.

VIDEO: Pha ra đòn khiến Yan bị xử thua tại UFC 259

Nhà cựu vô địch hạng Bantamweight Petr Yan đã thúc đầu gối vào đầu Aljamain Sterling khi anh này tiếp đất, đây được coi là một hành vi trái luật tại UFC. Kết quả là đai vô địch đã được trao cho "Funk Master".

Sterling đã rất bất ngờ với kết quả này và thậm chí còn đánh rơi chiếc đai ngay khi Chủ tịch UFC Dana White trao nó cho anh. Sau đó, võ sỹ người Mỹ tuyên bố anh không muốn vô địch theo cách này.

Tuy nhiên, những hình ảnh chụp gia đình Sterling vào tối hôm đó cho thấy tay đấm này vẫn vui vẻ ăn mừng danh hiệu. Ngôi sao của UFC giải thích rằng mọi người đã đi từ rất xa đến để cổ vũ vì vậy anh phải cố tỏ ra hạnh phúc.

Ảnh 1
Sterling ăn mừng cùng bạn bè và người thân. Ảnh: Getty

Dẫu vậy, Petr Yan lại không hề hài lòng trước hình ảnh này. Võ sĩ người Nga tweet lại hình ảnh ăn mừng của Sterling và bình luận: "Lãnh trọn pha lên gối đó như một nhà vô địch. Ăn mừng xong chưa?".

Ngay lập tức, Sterling đáp trả với lời lẽ gay gắt: "Ăn mừng cái gì? Có hai đội huấn luyện mà lại để cậu phạm sai lầm ngu ngốc như vậy? Một nhà vô địch mà lại không nắm rõ luật? Chỉ có kẻ ngốc mới như vậy. Hãy học lại luật trước khi tái đấu nhé!".

Với kết quả gây tranh cãi, nhiều khả năng sẽ có một trận tái đấu giữa Sterling và Yan. Thông tin này cũng đã được xác nhận bởi Chủ tịch UFC, ông Dana White. Sau diễn biến căng thẳng trên mạng xã hội, trận đấu này đang trở nên cực nóng.

'Đệ Khabib' tuyên bố khiến Ferguson phải giải nghệ

Võ sĩ gốc Việt đánh bại đối thủ Trung Quốc ở UFC 259

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aljamain Sterling Petr Yan MMA UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT