Nữ võ sĩ ‘đánh bại 98% đàn ông thế giới’ thống nhất 5 đai vô địch

Thứ ba, 09/03/2021 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Nữ võ sĩ Claressa Shields từng tuyên bố có thể đánh bại 98% đàn ông trên thế giới mới đây đã chính thức thống nhất 5 đai vô địch.

VIDEO: Những đòn đánh đẹp mắt của Kyler Phillips ở UFC 259

Cách đây không lâu, Claressa Shields – nữ võ sĩ người Mỹ đầu tiên giành HCV ở hai kỳ Olympic liên tiếp (2012, 2016) đã tự tin tuyên bố trước truyền thông rằng tài năng của mình chỉ thua kém “Vua Boxing” Muhammad Ali và có thể đánh bại 98% đàn ông trên thế giới. Đả nữ 25 tuổi cho rằng:

“Tôi là người phụ nữ vĩ đại nhất mọi thời đại và 98% đàn ông trên thế giới không thể đánh bại tôi. Tôi giống như Muhammad Ali vậy. Muhammad Ali dẫn đầu thì Claressa Shields sẽ đứng thứ hai”.

Ảnh 1
Claressa Shields đánh bại Marie Eve Dicaire và thống nhất 5 đai vô địch hạng trung nữ thế giới (Ảnh: Internet)

Vào ngày hôm qua (7/3, giờ địa phương), Claressa Shields đã đánh bại Marie Eve Dicaire trong trận thống nhất 5 đai vô địch hạng trung nữ thế giới. Hai nữ võ sĩ đã trải qua 10 hiệp đấu kéo dài 20 phút và Claressa Shields đã giành chiến thắng với tỷ số 100-90.

Như vậy, “T-Rex” đã thống nhất 5 đai vô địch hạng trung nữ gồm: WBC, WBO, IBF, WBA và The Ring. Bên cạnh đó, với chiến thắng trước Marie Eve Dicaire, Claressa Shields đã nâng tổng số chiến thắng trong sự nghiệp của mình lên con số 11, đồng thời cũng ngắt đứt chuỗi 17 trận toàn thắng của đối thủ.

Vào tháng 12 năm ngoái, Claressa Shields đã ký hợp đồng với Liên đoàn võ sĩ chuyên nghiệp (Professional Fighters League) và nữ võ sĩ dự kiến sẽ sớm ra mắt MMA trong năm nay. Hiện tại, “T-Rex” đang làm quen với Nhu thuật Brazil (Brazilian Jiu-Jitsu) và tập luyện dưới sự chỉ đạo của Roberto Alencar.

Võ sĩ gốc Việt đánh bại đối thủ Trung Quốc ở UFC 259

Võ sĩ Nhật phản đòn thần thánh, hạ đo ván cường địch

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Claressa Shields vs Marie Eve Dicaire Claressa Shields MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT