McGregor 'gấp đôi tài sản' sau khi bán công ty rượu

Thứ sáu, 12/03/2021 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao UFC được cho là nhận về số tiền khổng lồ sau khi bán nhãn hiệu rượu do mình sáng lập hồi năm 2018.

VIDEO: McGregor thua knock-out bởi mưa đòn của Dustin Poirier

Conor McGregor mới đây đã bán hoàn toàn nhãn hiệu rượu Proper 12 do chính anh sáng lập hồi năm 2018, điều đó giúp khối tài sản của siêu sao người Ireland tăng lên một cách chóng mặt.

Theo JOE.co, công ty rượu của McGregor được định giá từ 120 đến 130 triệu USD trước khi chuyển giao cho Becle, điều đó có nghĩa họ sẽ thu được khoảng 130 triệu USD cho thương vụ mua bán này.

McGregor
McGregor 'gấp đôi tài sản' sau khi bán công ty rượu. Ảnh: Internet

McGregor sẽ không nhận toàn bộ số tiền trên, tuy nhiên phần lớn sẽ đổ vào tài sản của nhà cựu vô địch hai hạng cân của UFC, bởi anh chính là người đồng sáng lập cũng như gương mặt đại diện của Proper 12.

Đầu năm 2021, tài khoản ròng của McGregor được cho là rơi vào khoảng 120 triệu USD. Với việc bán hoàn toàn nhãn rượu của mình, siêu sao người Ireland coi như đã gấp đôi tài khoản của mình, nâng con số lên trên 200 triệu USD.

Huấn luyện viên John Kavanagh chia sẻ với BT Sport: “Anh ấy đang có tinh thần tuyệt vời, anh ấy thực sự đã bán linh hồn nhưng đổi lại là tình hình tài chính thực sự tốt. McGregor chỉ mong chờ có thể hoàn thành trận tái đấu với Poirier vào mùa hè".

Chủ tịch UFC xác nhận kế hoạch và thời điểm McGregor tái đấu Poirier

HLV Eddy Reynoso bày cách giúp Conor McGregor lên trình

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
McGregor võ thuật MMA UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT