Quảng cáo

McGregor kiếm bộn tiền nhờ bán thương hiệu Whiskey Proper 12

Thứ năm, 04/03/2021 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Tay đấm lừng danh người Ireland không còn là chủ sở hữu nhãn hiệu rượu Whiskey Proper 12, sau khi bán toàn bộ cổ phần cho một đối tác Mexico.

Mới đây, công ty rượu tequila đến từ Mexico, Becle tuyên bố chính thức tiếp quản thương hiệu Whiskey Proper 12 từng được sáng lập và phát triển bởi siêu sao võ thuật Conor McGregor. 

Thông cáo đó tiết lộ rằng vào ngày 23 tháng 2, công ty đã thực hiện quyền chọn mua 51% cổ phần của Eire Born Spirits (một công ty được thành lập bởi McGregor và người quản lý của anh là Audie Attar). 

Becle đã hợp tác với EBS để có được Proper 12, ban đầu là sở hữu 20% cổ phần của thương hiệu. Đến cuối năm, Becle tăng tỷ lệ cổ phần họ nắm giữ lên 49%. Bằng cách mua lại 51% cổ phần còn lại của EBS, Becle hiện sở hữu hoàn toàn thương hiệu rượu whisky Proper 12.

MCGregor
MCGregor không còn là chủ sở hữu của Proper 12. Ảnh: Internet

Vẫn chưa rõ vai trò của McGregor với Proper 12 trong tương lai sẽ như thế nào. Rất có thể Becle sẽ giữ lại McGregor để tiếp tục làm thành gương mặt thương hiệu cho nhãn hiệu này. Siêu sao người Ireland cũng được cho là bỏ túi một khoản tiền khổng lồ sau khi bán Proper 12 cho Becle.

McGregor ra mắt nhãn hiệu rượu whisky Proper 12 của mình vào tháng 9 năm 2018, sau thời điểm anh đối mặt với Floyd Mayweather Jr trên võ đài quyền anh. Tên của hãng whiskey này được đặt tên theo khu phố mà anh lớn lên ở Crumlin, Dublin, Ireland.

Sự nổi tiếng của McGregor trên các võ đài MMA khiến thương hiệu Proper 12 cũng lên như diều gặp gió. Nhãn hiệu này phổ biến ở các cửa hàng Tesco Ireland đến nỗi khách hàng chỉ được phép mua hai chai một lúc.

Trong 3 năm qua, McGregor đã kiếm hàng chục triệu USD nhờ nhãn hiệu rượu của mình, nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng chính việc bỏ quá nhiều thời gian vào kinh doanh khiến McGregor đánh mất phong độ. 3 lần gần nhất thượng đài ở UFC, "gã điên" chỉ có 1 trận thắng.

'Gạ kèo' nhà vô địch UFC, chiến binh Ninja không thấy lối về

Mayweather bị cảnh báo nếu thượng đài đấu với YouTuber

VIDEO: McGregor thua knock-out bởi mưa đòn của Dustin Poirier

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
McGregor võ thuật MMA UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo