Thêm 2 võ sĩ mất việc sau UFC 259

Thứ sáu, 12/03/2021 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Nhằm tạo cơ hội cho những tài năng trẻ, UFC tiếp tục loại bỏ những võ sĩ có phong độ kém trong thời gian gần đây.

VIDEO: Những đòn đánh đẹp mắt của Kyler Phillips ở UFC 259

Theo MMA Fighting, UFC đã quyết định cắt hợp đồng với Jordan Espinosa và Shana Dobson sau thất bại của 2 võ sĩ này trên lồng bát giác.

Espinosa đã để thua điểm đồng thuận trước Tim Elliott tại UFC 259 “Prelims” vào thứ Bảy tuần trước, tại Las Vegas. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp và là trận thua thứ 4 trong 5 trận gần nhất của tay đấm 31 tuổi. Trong thời gian thi đấu thăng hoa, Espinoza chỉ giành được thành tích là 2-6.

Ảnh 1
"The Gamer" nói lời chia tay UFC. Ảnh: UFC

Về phần Dobson, nữ võ sĩ người Mỹ đã bị Casey O'Neill hạ knock-out tại UFC Vegas 19 cách đây ít tuần. Thất bại này đánh dấu trận thua thứ 4 của cô trong 5 lần lên sàn, khiến thành tích của Dobson giảm xuống còn 2-4.

Trước Jordan Espinosa và Shana Dobson, UFC mới nói lời chia tay với hai tay đấm kỳ cựu là Alistair Overeem và Junior dos Santos. Hai võ sĩ hạng nặng đã bị gạch tên khỏi bảng xếp hạng UFC cũng vì phong độ sa sút trong những trận đấu gần đây.

Theo Chủ tịch UFC Dana White, kế hoạch cắt giảm số lượng võ sĩ tại UFC sẽ giúp cho những tay đấm trẻ tuổi có nhiều cơ hội hơn. Đây cũng có thể là nguyên nhân chính dẫn đến việc UFC không gia hạn hợp đồng với Megan Anderson sau trận thua Amanda Nunes của cô tại UFC 259.

Chủ tịch UFC xác nhận kế hoạch và thời điểm McGregor tái đấu Poirier

HLV Eddy Reynoso bày cách giúp Conor McGregor lên trình

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật Boxing MMA UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT