Quảng cáo

ĐT Iraq thắng ấn tượng trước Uzbekistan

Thứ hai, 29/03/2021 22:25 PM (GMT+7)

ĐT Uzbekistan vừa có trận thua với tỷ số tối thiểu trước ĐT Iraq ở trận giao hữu trước thềm Vòng loại World Cup 2022.

Trận giao hữu giữa ĐT Uzbekistan và ĐT Iraq được xem là đợt thử nghiệm đội hình cho cả 2 đội trước khi bước vào các trận đấu chính thức thuộc bảng C vòng loại World Cup 2022. 2 đội nhập cuộc đầy tự tin và không hề có áp lực lớn nào do tính chất của 1 trận giao hữu.

Tuy chơi đôi công hấp dẫn nhưng suốt hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi cho cả ĐT Uzbekistan và ĐT Iraq. Tình huống đáng chú ý nhất ở 45 phút đầu trận có lẽ là chiếc thẻ vàng của Amjed Attwan - Iraq (phút 41) sau pha phạm lỗi với cầu thủ đội bạn.

Sang hiệp 2, Iraq thực hiện liên tiếp 2 sự thay đổi người ở phút 55. HLV trưởng đã rút H.Ali và Attwan ra sân, thế chỗ cho 2 anh là Mohammed Qasim và Gubari Sherko. Gubari Sherko ngay lập tức tỏa sáng chỉ 1 phút sau đó, cầu thủ này chính là người đem lại bàn thắng mở tỷ số trận đấu cho Iraq.

'Ông lớn châu Á' thắng ấn tượng trước Uzbekistan Ảnh 1
ĐT Iraq tận dụng tốt cơ hội hơn so với đối thủ

Bị dẫn trước, Uzbekistan cũng có 2 sự điều chỉnh về nhân sự. Sanzhar Kodirkulov và Oybek Bozorov được tung vào sân nhằm tăng thêm sức mạnh cho hàng công. Tuy nhiên, suốt thời gian còn lại của trận đấu đã không có bàn thắng nào được ghi.

5 phút bù giờ, Uzbekistan dâng cao lên tấn công nhưng thần may mắn vẫn không đứng về phía họ. Hàng phòng ngự của ĐT Iraq đã chơi cực kỳ tỉnh táo trước đối thủ.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về ĐT Iraq. Trận giao hữu này là bước chạy đà hoàn hảo cho các trận còn lại của Vòng loại World Cup 2022.

ĐT Iraq chứng minh mình không phải đối thủ dễ chơi bởi họ đang dẫn đầu bảng C. Sau 5 lượt trận, Iraq thắng 3, hòa 2 và chưa có bất cứ trận thua nào. Hiện, ĐT Iraq đang có 11 điểm, hơn đội thứ 2 là Bahrain 2 điểm trên BXH. Bám ngay sau đó là Iran 6 điểm (4 trận), Hong Kong ( 5 điểm) và Campuchia (1 điểm).

Trước đó, ở trận mở màn Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã để thua ngược 2-3 đầy tiếc nuối trước Iraq dù hai lần dẫn trước đối thủ đến từ Tây Á.

DIỄN BIẾN:

90'+5 HẾT GIỜ!!! Uzbekistan 0-1 Iraq

75' Uzbekistan dồn toàn lực tấn công nhưng không đưa bóng đến được khung thành đối phương

Các cầu thủ phía Iraq gồm Gubari Sherko, Humam Tariq, Ahmed Ibrahim ở phút 75, 81 vaf 86

56' VÀO!!! Iraq vươn lên dẫn trước nhờ công của Sherko Gubari

55' Iraq thực hiện liên tiếp 2 sự thay đổi người ở phút 55. Mohammed Qasim và Gubari Sherko được tung vào sân

45'+2 Hết hiệp 1

41' Thẻ vàng cho cầu thủ Amjed Attwan - Iraq sau pha phạm lỗi với cầu thủ đội bạn

33' 2 đội chơi đôi công hấp dẫn

20' Bóng chủ yếu lăn trên phần sân của Uzbekistan

1' Trận đấu bắt đầu

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

'Ông lớn châu Á' thắng ấn tượng trước Uzbekistan Ảnh 1
Đội hình xuất phát của 2 đội

Bầu Đức xuống sân gặp Lee Nguyễn

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT