Quảng cáo

Bầu Đức xuống sân gặp Lee Nguyễn

Thứ hai, 29/03/2021 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức cũng xuất hiện trên khán đài SVĐ Pleiku để chứng kiến màn trình diễn của các học trò.

VIDEO: Lee Nguyễn bỏ lỡ tình huống không tưởng để 'đốt lưới' HAGL (Nguồn: Next Media)

Như thường lệ, ông Đoàn Nguyên Đức tiếp tục xuống sân chúc mừng chiến thắng của toàn đội HAGL. Trong khi chờ các học trò tổ chức sinh nhật cho Minh Vương thì bầu Đức tiến đến khu cabin kỹ thuật của CLB TPHCM để tìm Lee Nguyễn.

Bầu Đức khoác vai và hỏi thăm sức khỏe, động viên cậu học trò năm xưa. Hơn 10 năm trước, chính bầu Đức là người đưa Lee Nguyễn về Việt Nam khoác áo HAGL. Tên tuổi của anh cũng trở nên nổi tiếng hơn nhiều từ đó.

Ông chủ của đội bóng phố Núi cũng tỏ ra tiếc nuối khi Lee Nguyễn không thể chơi trọn vẹn 90 phút trên sân: "Lee Nguyễn đá hay quá, tiếc là cậu ấy gặp phải chấn thương. CLB TP. Hồ Chí Minh rút Lee Nguyễn khỏi sân là khó khăn luôn. Lee Nguyễn vẫn tốt lắm, thể lực hơi yếu chút thôi".

Ở trận ra mắt của Lee Nguyễn trên sân Thống Nhất, bầu Đức cũng có mặt để dự khán trên khán đài. Ngoài ra, sau khi cuộc so tài giữa HAGL và CLB TPHCM kết thúc, HLV Kiatisak cũng tiến lại phía của Lee Nguyễn và có những trao đổi với cầu thủ này.

Bầu Đức xuống sân gặp Lee Nguyễn Ảnh 1
Bầu Đức và Lee Nguyễn luôn dành tình cảm đặc biệt cho nhau

Tiền vệ Việt kiều có ngày trở về sân Pleiku đáng quên khi dính chấn thương và bị thay ra ở hiệp 2. Thậm chí, anh còn bỏ lỡ ngon ăn trước khung thành gần như đã bỏ trống ở cuối hiệp 1. Sau khi được các nhân viên y tế chăm sóc, Lee Nguyễn đã tiến về phía khán đài sân Pleiku vỗ tay để cám ơn NHM.

Trước đó, ở V-League 2009, với mức lương "khủng" 10.000 USD/tháng cùng với màn trình diễn ấn tượng, Lee Nguyễn trở thành ngôi sao số 1 tại HAGL. Tuy nhiên, từ khi Kiatisak làm HLV trưởng, Lee Nguyễn chỉ ra sân từ ghế dự bị trong khoảng 15 phút cuối trận.

Thậm chí, cầu thủ Việt kiều lắc đầu từ chối khi được Kiatisak ra hiệu khởi động. Anh rời HAGL với tâm trạng vô cùng bức xúc vì cho rằng mình bị đối xử không công bằng.

'Người hùng' của HAGL nhận món quà đầy bất ngờ

Chuyên gia: 'Công Phượng không phải cầu thủ hay nhất của HAGL'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức Lee Nguyễn HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT