Quảng cáo

Real Madrid bán loạt ngôi sao sau cuộc đàm phán với bố Haaland

Thứ sáu, 02/04/2021 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã quyết định bán bộ đôi đang được cho mượn tại Arsenal là Martin Odegaard và Dani Ceballos cùng một vài cái tên khác vào mùa hè này.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Hai cái tên đầu tiên mà Real Madrid muốn thanh lý là bộ đôi đang khoác áo Arsenal. Ceballos hiện đang có mùa giải thứ hai với Arsenal, anh từng được ký hợp đồng cho mượn một năm dưới triều đại của Unai Emery.

Odegaard, trong khi đó, gia nhập Arsenal dưới dạng cho mượn trong nửa cuối mùa giải này vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng do không đảm bảo được suất đá chính thường xuyên dưới thời Zinedine Zidane.

Theo The Times, Real Madrid cần cải thiện tài chính nếu muốn cạnh tranh trong cuộc đua giành chữ ký của Erling Haaland vào mùa hè này và do đó, nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha sẵn sàng bán đứt cả Odegaard và Ceballos.

Haaland
Haaland được rất nhiều CLB thèm khát. Ảnh: Getty

Tuần trước, có thông tin cho rằng Odegaard đã nói riêng với bạn bè rằng anh ấy muốn ở lại Arsenal. The Times cho biết Real Madrid cũng đang muốn bán Gareth Bale, Brahim Diaz và Luka Jovic, những người cũng đang được cho mượn, để dồn ngân sách mua Haaland.

Được biết, cha của Erling là ông Alf-Inge và người đại diện Mino Raiola đã đến Tây Ban Nha để đàm phán với cả Real Madrid và Barcelona về tương lai của tiền đạo đang khoác áo Dortmund. Động thái bán các cầu thủ không được trọng dụng cho thấy Real đang quyết tâm chiêu mộ bằng được Haaland.

Dự kiến, nước Anh sẽ là điểm đến tiếp theo của bộ đôi đại diện của Haaland, nơi các đội bóng lớn đang chờ sẵn bao gồm Man City, Manchester United, Chelsea và Liverpool.

Haaland đã có lựa chọn về bến đỗ tiếp theo

Dortmund chính thức lên tiếng về thương vụ Haaland

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Real Madrid Arsenal Martin Odegaard Dani Ceballos chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT