Quảng cáo

Haaland đã có lựa chọn về bến đỗ tiếp theo

Thứ sáu, 02/04/2021 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Na Uy đã có lựa chọn cho mình về bến đỗ tiếp theo sau khi rời Borussia Dortmund.

VIDEO: Haaland càn lướt như bò mộng, ghi bàn siêu dũng mãnh (Nguồn: Next Media)

‘Mục tiêu MU’ được thúc giục chia tay đội bóng chủ quản

Ngay sau khi siêu cò Mino Raiola và cha của Erling Haaland, ông Alfie xuất hiện tại Barcelona, tương lai của tiền đạo 20 tuổi trở thành tâm điểm của bóng đá châu Âu.

Theo Sport, bộ đôi đại diện của Haaland cũng đã bay đến Madrid để nói chuyện với ban lãnh đạo Real Madrid. Dự kiến, nước Anh sẽ là điểm đến tiếp theo của cả hai, nơi các đội bóng lớn đang chờ sẵn bao gồm Man City, Man Utd, Chelsea và Liverpool.

Cách đây ít phút, đài Catalunya đã tiết lộ cuộc nói chuyện giữa Raiola và Chủ tịch Joan Laporta của Barca. Theo đó, Haaland chỉ muốn chơi cho Barcelona hoặc Real Madrid, bất chấp sự chèo kéo từ một loạt đại gia Ngoại hạng Anh.

haalan-0
Haaland chỉ muốn đến La Liga. Ảnh: Getty

Cũng trong buổi gặp gỡ trên, Laporta hứa hẹn sẽ biến tuyển thủ Na Uy trở thành cầu thủ được trả lương cao thứ hai tại sân Camp Nou, chỉ xếp sau Lionel Messi. Trong trường hợp siêu sao người Argentina ra đi, Haaland sẽ là số 1 tại Barca.

Barca biết rằng họ không thể cạnh tranh về mặt tài chính với Real Madrid, ít nhất là trong tình cảnh hiện tại. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan cảm thấy vẫn có cơ hội vì đại kình địch của mình cũng đang nhắm đến Kylian Mbappe, một siêu sao đắt đỏ không kém gì Haaland.

Bản hợp đồng hiện tại của Haaland với Dortmund có điều khoản cho phép phá vỡ hợp đồng chỉ vào khoảng 75 triệu euro, nhưng đến năm 2022 mới có hiệu lực. Do đó, các đội bóng muốn sở hữu tiền đạo người Na Uy ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 sẽ phải chi hơn con số đó rất nhiều.

Bố Erling Haaland chỉ định bến đỗ tại Anh cho con trai

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland tin chuyển nhượng Dortmund Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT