Quảng cáo

Haaland muốn nhận lương cao gấp 6 lần Bruno tại MU

Thứ tư, 31/03/2021 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Hà Lan muốn trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Haaland càn lướt như bò mộng, ghi bàn siêu dũng mãnh (Nguồn: Next Media)

Chân sút 20 tuổi dự kiến sẽ rời Dortmund ở mùa hè năm nay, với mức giá mà Borussia Dortmund đưa ra là 130 triệu bảng. Đây được xem là mức giá hợp lý dành cho tiền đạo đã ghi tới 49 bàn thắng trong 39 trận đấu gần nhất.

Tại Ngoại hạng Anh, Manchester United, Manchester City và Chelsea đều quan tâm tới tuyển thủ người Na Uy. Trong khi đó, Haaland cũng đang thu hút sự chú ý từ Real Madrid, Barcelona và Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên, các đội bóng này dự kiến có thể sẽ phải tiêu tốn tới 300 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Theo The Sun, "siêu cò" Mino Raiola đang đòi hỏi mức lương lên tới 600.000 bảng / tuần dành cho thân chủ của mình.

Ảnh 1
Haaland đòi hỏi rất cao về đãi ngộ. Ảnh: Getty

Nếu bất kỳ một đội bóng Anh nào gật đầu, Haaland sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Hiện tại, người đang nắm giữ kỉ lục là tiền đạo Alexis Sanchez với mức lương 500.000 bảng / tuần tại Man Utd.

Đòi hỏi của tiền đạo sinh năm 2000 chắc chắn sẽ khiến các đội bóng dù giàu có nhất cũng phải cân nhắc. Điển hình như Manchester United, cấu trúc lương của đội bóng này nhiều khả năng sẽ bị phá vỡ nếu Haaland cập bến.

Tại Old Trafford, thủ môn David De Gea đang là ngôi sao được hưởng lương cao nhất đội (350.000 bảng / tuần). Trong khi đó, tiền vệ ngôi sao Bruno Fernandes chỉ nhận được 100.000 bảng mỗi tuần.

Hợp đồng hiện tại của Erling Haaland và Dortmund có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 62 triệu bảng, nhưng chỉ có hiệu lực vào năm 2022. Do đó, đội bóng vùng Ruhr nhiều khả năng sẽ bán tiền đạo 20 tuổi vào mùa hè năm nay để thu lợi nhiều nhất.

‘Mục tiêu MU’ được thúc giục chia tay đội bóng chủ quản

Bố Erling Haaland chỉ định bến đỗ tại Anh cho con trai

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT