Quảng cáo

‘Mục tiêu MU’ được thúc giục chia tay đội bóng chủ quản

Thứ hai, 29/03/2021 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Roy Keane mới đây đã lên tiếng khuyên tiền đạo Harry Kane nên rời Tottenham để chinh phục những danh hiệu.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Tottenham đang cho thấy một bộ mặt bạc nhược trong thời gian gần đây, Spurs đã bị loại khỏi FA Cup và Europa League chỉ trong hơn một tháng. Bên cạnh đó, đội bóng thủ đô London cũng chưa chắc một suất dự Champions League mùa giải 2021/22 khi chỉ đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Kane
Kane được khuyên rời Tottenham (Ảnh: Internet)

Trước thành tích nghèo nàn của Tottenham, mới đây, huyền thoại MU, Roy Keane đã khuyên ngôi sao số một của đội bóng này là Harry Kane nên tìm kiếm bến đỗ mới để chinh phục những danh hiệu. Chia sẻ với ITV, cựu danh thủ cho hay:

“Khi bạn là một cầu thủ hàng đầu, bạn luôn muốn chinh phục những danh lớn. Không lâu nữa Tottenham sẽ bước vào trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Man City (25/4), liệu họ có thể vô địch? Và liệu Tottenham có thể kết thúc với một vị trí trong top 4 trong mùa giải này?”

“Điều đó có thể sẽ ảnh hưởng đến Harry Kane, cậu ấy còn hợp đồng với Tottenham và sẽ còn nhiều điều để nói về nó. Nhưng nếu đứng ở vị trí của Kane, tôi nghĩ cậu ấy nên ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để giành những danh hiệu lớn. Cậu ấy sẽ chẳng có được gì nếu ở lại Tottenham”.

Hiện tại, Harry Kane vẫn còn hơn 3 năm hợp đồng với Spurs. Ngôi sao người Anh được định giá 120 triệu euro và đang lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn, có thể kể đến: Manchester United, Manchester City và Real Madrid. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh vẫn khá kín tiếng về chuyện tương lai và vẫn đang bỏ ngỏ khả năng tìm kiếm bến đỗ mới.

Tin chuyển nhượng MU 29/3: Chốt 3 ‘cực phẩm’, đón tin vui từ siêu tiền đạo

Chuyển nhượng bóng đá 29/3: Barca thay thế Messi, MU mua ‘bom xịt’ 105 triệu

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Harry Kane Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT