Quảng cáo

Solskjaer phá vỡ im lặng về việc chiêu mộ Haaland

Thứ sáu, 02/04/2021 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Siêu cò Mino Raiola cùng cha của Erling Haaland đã đến Anh để bàn bạc về tương lai của chân sút người Na Uy cùng với MU.

VIDEO: Ronaldo bỏ lỡ bàn thắng ở khoảng cách quen thuộc (Nguồn: Truyền hình FPT)

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng về việc chiêu mộ Erling Haaland, ngay trước cuộc đụng độ Brighton ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. Tuyển thủ Na Uy vẫn là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Solsa, bất chấp việc United từng mua hụt vào mùa đông năm ngoái. 

Mới đây, "siêu cò" Mino Raiola, người đại diện của Haaland đã đáp chuyến bay đến Anh để thảo luận với một số đội bóng về kế hoạch dành cho thân chủ của mình. Trước thông tin này, Solskjaer đã chính thức lên tiếng.

"Tôi chỉ tập trung vào hai tháng tới và các cầu thủ hiện tại của MU", Solsa khẳng định. "Thật không công bằng khi nói về Erling với tư cách là huấn luyện viên của Man Utd. Cậu ấy sẽ tự quyết định".

haa-1
Haaland được liên hệ với MU. Ảnh: Getty

Chân sút 20 tuổi không phải là mục tiêu duy nhất của United. Trung vệ Raphael Varane của Real Madrid cũng đang được nhắm đến còn Kylian Mbappe và Neymar cũng đang trong tầm theo dõi. HLV Solskjaer thừa nhận MU đang ấp ủ một kế hoạch lớn vào tháng Tám.

“Chúng tôi có một kế hoạch và muốn nó thành hiện thực. Hai tháng là một khoảng thời gian dài, những mục tiêu vẫn chưa được quyết định. Nhưng đúng là chúng tôi đã có những cái tên cho riêng mình", nhà cầm quân 48 tuổi nói thêm.

Tại Premier League, Quỷ đỏ đang đứng thứ 2 với 57 điểm và nhiều khả năng sẽ cán đích trong top 4. Chính vì vậy, hy vọng giành danh hiệu của đội chủ sân Old Trafford sẽ đặt cả vào Europa League, đấu trường mà họ đã tiến tới vòng tứ kết.

Sao MU hạnh phúc dù đánh mất vị trí

Phán quyết từ Solskjaer về vị trí trọng yếu của MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT