Quảng cáo

Man City chuẩn bị sẵn phương án khi mua hụt Haaland

Thứ sáu, 02/04/2021 12:38 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo cáo mới đây từ Eurosport, Manchester City đang hướng tới Romelu Lukaku như một phương án dự phòng trong mùa Hè này.

Ưu tiên của Man City lúc này là chiêu mộ Erling Haaland, cầu thủ đang đạt phong độ tuyệt vời tại Borussia Dortmund và nhận được sự quan tâm từ hàng loạt các đại gia châu Âu.

Chiêu mộ Haaland thành công, anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Sergio Aguero - cầu thủ sẽ rời Etihad vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, với việc phải cạnh tranh với nhiều đối thủ, Man City đã lên sẵn phương án trong trường hợp không thể mua thành công tiền đạo bên phía Dortmund và cái tên được nhắc tới là Romelu Lukaku, cựu tiền đạo MU và đang thi đấu cho Inter Milan.

Man City 'nhắm' Lukaku nếu không có được Haaland (Nguồn: Internet)

Lukaku hiện tại còn tới 3 năm hợp đồng với Inter Milan, nhưng với kinh nghiệm và sức hấp dẫn của giải Ngoại hạng Anh, anh có thể sẽ cân nhắc nếu như nhận được lời đề nghị từ Man City.

Nếu đến Manchester City, Lukaku có thể sẽ trở thành một Carlos Tevez thứ hai. Cầu thủ người Argentina khi chuyển đến sân Etihad cũng đã từng có quãng thời gian không mấy "vui vẻ" ở Manchester United.

Trước khi đến Ý, Lukaku có 96 trận đá cho Man United và ghi được 42 bàn thắng, tính riêng tại Ngoại hạng Anh. Ngôi sao người Bỉ cũng đã có cho mình 91 lần khoác áo ĐTQG, và đang có một phong độ thăng hoa khi đã ghi 19 bàn thắng ở Serie A để đưa Inter Milan lên ngôi vô địch lần đầu tiên kể từ năm 2010.

Ngoài Haaland và Lukaku, Danny Ings và Harry Kane cũng đang là những mục tiêu đang được Man City để ý tới nhằm thay thế Aguero mùa hè này.

Haaland đã có lựa chọn về bến đỗ tiếp theo

Thống kê đáng kinh ngạc về Sergio Aguero

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Romelu Lukaku Manchester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT