Quảng cáo

Danny Ings có thể cập bến Manchester City

Thứ ba, 23/03/2021 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đang tìm phương án thay thế cho Sergio Aguero sẽ hết hạn hợp đồng mùa hè này.

Tương lai ở Manchester City của Sergio Aguero đang được đặt trong vòng nghi vấn khi hợp đồng của anh chỉ kéo dài đến hết mùa giải này, điều đó khiến Manchester City phải tìm được một phương án cụ thể thay thế anh ở vị trí hàng công.

Mục tiêu hàng đầu của Manchester City trong mùa hè là Erling Haaland. Cầu thủ người Na Uy đã ghi được 33 bàn ở tất cả mọi đấu trường. Với thành tích đáng kể trên, giá trị của Haaland đã lên đến 100 triệu Euro. Số tiền này có khả năng tăng cao do Man City sẽ vấp phải sự cạnh tranh với rất nhiều CLB lớn khác như Real Madrid, Paris Saint Germain hay Bayern Munich.

Ảnh 1
Danny Ings đang là mục tiêu của Manchester City mùa hè này. Ảnh: Internet

Ngoài vướng mắc ở vấn đề giá cả và sự cạnh tranh của các ông lớn thì còn đó là sự thích nghi của Haaland khi đến với Ngoại hạng Anh. Chúng ta đều biết Werner 'bùng cháy' ra sao ở mùa giải trước ở Leipzig và giờ đây đang vất vả thế nào ở Chelsea, chắc chắn giới chủ của Manchester City sẽ phải cân nhắc rất nhiều trước khi đưa ra quyết định kích nổ quả bom này.

Mục tiêu khác của Manchester City đó là Danny Ings, tiền đạo người Anh hiện chỉ còn một năm hợp đồng với Southampton và mức giá đưa anh về chỉ rơi vào khoảng 1/3 so với Haaland. Trong hai mùa giải gần đây Ings đang hồi sinh một cách mạnh mẽ, mùa giải trước cầu thủ 28 tuổi ghi được 22 bàn thắng, Á quân trong cuộc đua Vua phá lưới của Ngoại hạng Anh. Anh nằm trong kế hoạch vòng loại World Cup của HLV đội tuyển Anh Gareth Southgate và chỉ vắng mặt vì dính chấn thương.

Lợi thế của Ings so với Haaland là ở mức giá và sự thích nghi với môi trường Premier League. Tuy nhiên vướng mắc trong bản hợp đồng này có thể nằm ở tuổi tác của Ings khi anh đã sắp bước sang tuổi 30 và tiền sử chấn thương khi còn khoác áo Liverpool cũng là một rào cản lớn khiến anh vẫn chỉ là mục tiêu thứ yếu của Pep Guardiola trong mùa hè này.

Dù có phân tích điểm mạnh điểm yếu của cả Haaland và Ings thì có một điều gần như chắc chắn đó là mùa hè này Aguero sẽ chia tay đổi chủ sân Etihad. Chắc chắn Pep cùng BLĐ nửa xanh thành Manchester sẽ phải khá đau đầu trong việc lựa chọn người thay thế Sergio Aguero.

Man City sắp dùng tiền đánh bại Manchester United

Cựu sao MU từng đá C1 hành nghề thợ sửa ống nước

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester City Sergio Aguero Danny Ings
Xem thêm
TIN NỔI BẬT