Quảng cáo

Dortmund chốt giá bán ‘kỷ lục’ cho Erling Haaland

Thứ sáu, 02/04/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CLB Dortmund được cho là đã chốt xong giá bán tiền đạo chủ lực Erling Haaland.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Tiền đạo Erling Haaland đang trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Vào ngày hôm qua (1/4, giờ Việt Nam), ngôi sao người Na Uy bố là ông Alf-Inge Haaland và người đại diện Mino Raiola đã có mặt tại Tây Ban Nha cùng để gặp mặt, đàm phán với Barcelona và Real Madrid về một giao kèo trong tương lai.

Dẫu vậy, đây chỉ được coi là một cuộc gặp gỡ và đàm phán bước đầu để lắng nghe kế hoạch trong tương lai của các đội bóng. Dự kiến, trong ngày hôm nay (2/4, giờ địa phương), Haaland và người đại diện sẽ tiếp tục có mặt tại Anh để gặp gỡ thêm 4 đội bóng khác, bao gồm: Chelsea, Man United, Man City và Liverpool.

Haaland
Dortmund kiên quyết giữ giá 150 triệu euro cho Haaland (Ảnh: Internet)

Theo truyền thông Đức, bất chấp việc Haaland đã gặp mặt và đàm phán bước đầu với các đội bóng lớn tại châu Âu, tuy nhiên Dortmund vẫn không muốn để trụ cột của mình ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiết lộ rằng, đội bóng “vàng đen” vẫn muốn giữ Haaland ít nhất 1 mùa giải nữa.

Tuy nhiên, trong trường hợp Haaland nhất quyết muốn ra đi, Dortmund sẽ chỉ chấp nhận bán cầu thủ sinh năm 2000 với mức giá ít nhất là 150 triệu euro. Đây được xem là mức giá kỷ lục và nếu thương vụ này thành công, Haaland sẽ soán ngôi Ousmane Dembele (135 triệu euro) để trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Dortmund.

Hiện tại, Haaland vẫn còn hơn 3 năm hợp đồng với Dortmund. Trong mùa giải năm nay, ngôi sao người Na Uy đang cho thấy phong độ hủy diệt với 33 bàn thắng và 8 kiến tạo sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Real bán loạt ngôi sao sau cuộc đàm phán với bố Haaland

Chuyển nhượng bóng đá 2/4: Haaland 'gây náo loạn' TBN, MU 'đại phẫu'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Haaland Giá bán Haaland Haaland rời Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT