Quảng cáo

Sếp lớn ra tay, MU soạn sẵn ‘hợp đồng kỷ lục’ cho siêu sao

Thứ tư, 07/04/2021 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Phó chủ tịch MU, Ed Woodward được cho là sẵn sàng ký một hợp đồng kỷ lục với siêu sao người Pháp.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Theo truyền thông châu Âu, Paul Pogba nhiều khả năng sẽ chia tay Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bất chấp hợp đồng của siêu sao người Pháp với đội chủ sân Old Trafford vẫn còn hiệu lực đến năm 2022.

Cách đây không lâu, người đại diện của Pogba, siêu cò Mino Raiola đã thẳng thắn tuyên bố, thời hạn của ngôi sao sinh năm 1993 tại Old Trafford đã kết thúc và mùa hè này sẽ là thời điểm thích hợp để cầu thủ này đi tìm những thử thách mới. Bên cạnh đó, nguồn tin từ Calciomercato cũng cho hay, Pogba đang được liên hệ với Juventus và Real Madrid về một bản giao kèo trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

pogba
MU sẵn sàng giữ chân Pogba bằng hợp đồng khủng (Ảnh: Internet)

Trước tình hình này, Phó chủ tịch của Manchester United, ông Ed Woodward được cho là đã có động thái để giữ chân siêu sao của mình. Theo Mirror, sếp lớn dự định sẽ trao cho Pogba một bản hợp đồng kỷ lục và sẵn sàng lắng nghe những đề nghị, nguyện vọng của cầu thủ 28 tuổi sau khi mùa giải này khép lại.

Cũng theo nguồn tin trên, Manchester United đã chuẩn bị sẵn sàng cho trường Pogba rời đi trong tương lai, tuy nhiên, sẽ không phải ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Thượng tầng Quỷ đỏ cho rằng, trong bối cảnh Pogba chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng, sự ra đi của cầu thủ người Pháp sẽ không mang lại quá nhiều giá trị về kinh tế. Và ít nhất, MU muốn “thu hồi” số tiền xấp xỉ 89 triệu bảng đã bỏ ra để chiêu mộ Pogba vào năm 2016.

Tin chuyển nhượng MU 7/4: Ký sao chạy cánh Real, kình địch đón Quả bóng vàng?

Chuyển nhượng bóng đá 7/4: Ronaldo về chốn cũ, chốt tiền vụ Messi?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Pogba MU ký siêu sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT