Quảng cáo

Nhận định Hà Nội vs Viettel: Muôn trùng gian nan

Thứ tư, 07/04/2021 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trong trận đầu tiên nắm quyền CLB Hà Nội, HLV Hoàng Văn Phúc phải chạm mặt đối thủ cực mạnh là Viettel.

Nội dung chính

Vòng 8 V-League 2021: Hà Nội vs Viettel

Thời gian: 19h15 ngày 7/4

Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy

Kênh: VTV6

>>Xem trực tiếp trận đấu tại đây<<

Mùa giải biến động với Hà Nội FC khi vận đen liên tiếp đến với đội bóng này. Những chấn thương bủa vây khiến các trụ cột như Quang Hải, Bruno dính chấn thương liên miên. Nặng nhất là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng khi phải rời xa sân cỏ ít nhất 6 tháng.

Điều ấy khiến đội bóng sụt giảm sức mạnh, kéo theo những kết quả không tốt. BLĐ đội hành động gấp rút khi thay thế HLV Chu Đình Nghiêm bằng ông Hoàng Văn Phúc. Nhưng thay tướng liệu có đổi vận? Đó là câu hỏi khó có câu trả lời xác đáng.

Hà Nội vẫn có dàn cầu thủ chất lượng nhưng mục tiêu vô địch với họ lúc này trở thành một rào cản tâm lý với các cầu thủ. Họ sẽ phải ra sân với mục tiêu giành 3 điểm, nhưng đối thủ thì ngày một khó hơn. Lối đá của Hà Nội đang dần bế tắc, đối phương luôn bố trí hàng thủ dày đặc cộng với tinh thần chiến đấu 200% trước nhà Á quân của giải.

Những điều ấy khiến Hà Nội vô cùng khó khăn để kiếm được điểm số dù là nhỏ nhặt nhất. Vòng 8 này, Hà Nội tiếp tục gặp thử thách hạng nặng khác, nhà đương kim vô địch Viettel.

truc-tiep-ha-noi-0-0-viettel-tranh-chap-quyet-liet-182521-1

Sau sự khởi đầu chệch choạc, Viettel bắt đầu lấy lại cân bằng. Họ dần trở lại với phong thái thực dụng như mọi khi. Vẫn là lối đá chắc chắn bên phân sân nhà trước khi kết liễu đối thủ nhờ những nhân tố đột biến trên hàng công.

Lối đá này từng khiến Hà Nội gặp vô vàn khó khăn ở mùa giải năm ngoái. Trong 3 lần chạm mặt ở mùa giải trước, Hà Nội đều bị cầm chân ở V-League và thắng sít sao ở Cúp Quốc gia. 

Trước một Viettel đang đi vào sự ổn định, cán cân của trận đấu này dường như trở nên cân bằng. HLV Hoàng Văn Phúc chưa thể có thời gian ổn định chiến thuật cho các học trò. Bên cạnh đó, ông cũng mất luôn 2 trụ cột là Văn Quyết và Việt Anh vì án treo giò. Quang Hải cũng chưa chắc ra sân ngay từ đầu. 

Hàng tiền đạo thì có lẽ Thành Chung lại phải đóng vai bất đắc dĩ. Một lần nữa, Hà Nội lại lâm vào cảnh chỉ mong đủ người để đá. Mục tiêu giành điểm có lẽ là khả thi trong ngày ra mắt HLV trưởng Hoàng Văn Phúc.

Tân HLV Hà Nội chỉ ra vấn đề dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định hà nội vs viettel hà nội vs viettel v-league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT