Quảng cáo

Tân HLV Hà Nội chỉ ra vấn đề dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm

Thứ hai, 05/04/2021 13:48 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Văn Phúc đã có buổi ra mắt CLB Hà Nội trước giới truyền thông.

CLB Hà Nội chính thức bổ nhiệm HLV Hoàng Văn Phúc thay thế vị trí HLV Chu Đình Nghiêm để lại. Cựu HLV ĐT Việt Nam đã có buổi ra mắt trước truyền thông sáng 5/4.

Mở đầu buổi họp báo, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ: "Vừa rồi tôi đi cùng đội U19 Hà Nội đá giải tại Bình Dương thì nhận được cuộc gọi từ lãnh đạo đội, tôi đồng ý nhận làm HLV trưởng CLB Hà Nội ngay sau đó. Dù sao tôi cũng đã ở Hà Nội đủ lâu trong vai trò đào tạo trẻ".

HLV Hoàng Văn Phúc nói về khó khăn của Hà Nội hiện nay: "Điều khó khăn của Hà Nội là chấn thương nhiều, đặc biệt là các ngoại binh. Bruno, Geovane, Hùng Dũng chấn thương. Đình Trọng cũng chưa bình phục hoàn toàn".

hlvhoangvanphuc

Không chỉ vấn đề con người, lối chơi của Hà Nội cũng đang có những trục trặc. HLV Hoàng Văn Phúc nói thêm:

"Việc thay đổi HLV lúc này cũng ảnh hưởng nhất định đến tâm lý cầu thủ. Ngoài ra, việc chuyển đổi chiến thuật khi HLV mới đến cũng cần thêm thời gian để điều chỉnh. Thêm vào đó, Hà Nội từ thời HLV Phan Thanh Hùng, Chu Đình Nghiêm thì Hà Nội vẫn giữ lối chơi kiểm soát bóng, phối hợp tấn công. 

Vấn đề ở chỗ chơi phối hợp tấn công phải có điểm đến. Hiện tại thì Hà Nội không được như vậy".

Vì đã làm việc lâu năm tại Hà Nội nên HLV Hoàng Văn Phúc tự tin mối quan hệ thân tình với các cầu thủ sẽ giúp quá trình hợp tác làm việc diễn ra suôn sẻ.

"Mục tiêu của Hà Nội FC vẫn là top đầu V-League, là tham vọng vô địch. Hà Nội FC có nhiều cầu thủ đẳng cấp, có chuyên môn".

Hà Nội mất trụ cột nữa sau chấn thương của Hùng Dũng

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv hoàng văn phúc hlv chu đình nghiêm hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT