Quảng cáo

Hà Nội mất trụ cột nữa sau chấn thương của Hùng Dũng

Thứ năm, 25/03/2021 18:06 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Bruno dính chấn thương khá nặng và dự kiến phải nghỉ dài hạn.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

CLB Hà Nội thông báo tiền đạo Bruno sẽ nghỉ thi đấu vì chấn thương. Theo đó, chân sút người Brazil chấn thương phù dập bong điểm bám dây chằng bên trong độ II, rách sụn chêm ngoài độ II. Dự kiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu tối thiểu 6 tuần.

Thông tin này đến trong hoàn cảnh đội bóng thủ đô đang vật lộn vì khủng hoảng chấn thương. Mới nhất, Đỗ Hùng Dũng gãy chân sau va chạm với Hoàng Thịnh. Tiền vệ người Gia Lâm sẽ phải nghỉ thi đấu trong 6 tháng trước khi trở lại làm quen với trái bóng.

Một trường hợp nữa là tiền vệ Quang Hải. Anh dính chấn thương dây chằng ở giai đoạn chuẩn bị cho sự trở lại của V-League hồi đầu tháng 3. Như vậy, hàng công của Hà Nội đã mất đi 3 nhân tố chủ chốt. 

Hà Nội mất trụ cột nữa sau chấn thương của Hùng Dũng Ảnh 1
Bruno chấn thương nghỉ 6 tuần

Lúc này, bài toán đặt ra với HLV Chu Đình Nghiêm là tìm sự thay thế. Rất có thể, Thành Chung sẽ một lần nữa được đưa lên đá tiền đạo như cách anh chơi cuối mùa trước. Tấn Tài và Thành Lương sẽ được luân phiên sử dụng thay vị trí của Quang Hải. Trong khi Ngân Văn Đại sẽ trấn giữ hành lang cánh phải.

Sau 5 vòng đấu, Hà Nội giành 3 trận thắng để vươn lên vị trí thứ ba. Họ chỉ kém đội đầu bảng HAGL đúng 1 điểm. Tuy nhiên, khó khăn về lực lượng khiến chặng đường sắp tới của Hà Nội chông gai hơn lúc nào hết.

Vòng 6, Hà Nội sẽ về sân nhà tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đoàn quân Phạm Minh Đức từng gây rất nhiều khó khăn cho Hà Nội mùa trước. Và mùa này, việc Hà Tĩnh hướng tới lối đá thực dụng sẽ khiến Hà Nội gặp khó hơn nữa.

BLV Quang Huy: ‘Hoàng Thịnh tự tay hủy hoại hình ảnh và sự cống hiến của mình’

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hùng dũng hà nội bruno
Xem thêm
TIN NỔI BẬT