Quảng cáo

Bruno Fernandes tiến cử ‘cơn lốc đường biên’ cho Man United

Thứ ba, 06/04/2021 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, Bruno Fernandes được cho là đã tiến cử ngôi sao chạy cánh vô cùng chất lượng cho Manchester United.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Manchester United đang lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bên cạnh việc củng cố những vị trí trọng yếu như trung vệ và tiền đạo cắm, đội chủ sân Old Trafford được cho là cũng quan tâm đến việc chiêu mộ những tài năng trẻ. Theo nguồn tin từ Record từ Bồ Đào Nha, trong diễn biến mới nhất, tiền vệ Bruno Fernandes được cho là đã tiến cử sao trẻ vô cùng chất lượng cho Quỷ đỏ.

nuno mendes
Bruno muốn MU chiêu mộ Nuno Mendes (Ảnh: Internet)

Theo đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã thúc giục MU chiêu mộ hậu vệ cánh trái Nuno Mendes. Sao mai 18 tuổi đang được xem là một trong những tài năng trẻ hàng đầu thế giới. Được biết, Bruno Fernandes từng là đồng đội với Nuno Mendes tại Sporting Lisbon trước khi chuyển tới MU. Đồng thời ngôi sao 18 tuổi cũng có chung người đại diện với tiền vệ của Quỷ đỏ.

Hiện tại, HLV Solskjaer đang có trong tay hai hậu vệ cánh trái là Luke Shaw và Alex Telles. Trong khi Luke Shaw đang giữ chắc vị trí số một thì Alex Telles lại chưa để lại được nhiều dấu ấn. Thậm chí, theo một số nguồn tin tại Anh, ngôi sao người Brazil có thể được dùng làm “vật tế thần” cho thương vụ chiêu mộ Nuno Mendes.

Tài năng 18 tuổi hiện vẫn còn hơn 4 năm hợp đồng với Sporting Lisbon và khoản phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này rơi vào khoảng 59,3 triệu bảng. Tuy nhiên tờ Record cho hay đội bóng Bồ Đào Nha sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay với mức giá 34 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng MU 6/4: Chính thức chia tay tiền đạo, Rashford đến Barca?

Chuyển nhượng bóng đá 6/4: Siêu sao rời MU, tương lai Son đã rõ ràng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU Bruno Fernandes Nuno Mendes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT