Quảng cáo

Sếp lớn lên tiếng, rõ khả năng Sancho và Haaland tới MU

Thứ ba, 06/04/2021 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CEO của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke đã chính thức lên tiếng về tương lai của bộ đôi Sancho và Haaland.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Phát biểu trước truyền thông mới đây, CEO của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke đã chính thức lên tiếng về tương lai của bộ đôi Jadon Sancho và Erling Haaland sau nhiều tin đồn liên quan tới MU, Barca và Real Madrid. Sếp lớn cho rằng, Erling Haaland sẽ ở lại Signal Iduna Park bất chấp việc Dortmund có giành vé tham dự Champions League hay không:

“Chúng tôi không có kế hoạch song song với Haaland. Chúng tôi sẽ trao đổi với Erling, cha của cậu ấy và người đại diện – Mino Raiola. Sau cùng, chúng tôi luôn mong muốn cậu ấy cảm thấy hạnh phúc và đặt niềm tin vào đội bóng ở mùa giải tiếp theo. Chúng tôi không có ý định để cậu ấy ra đi.”

sancho-haaland
Dortmund không muốn để Sancho và Haaland ra đi (Ảnh: Internet)

“Về phía Sancho, nếu có một lời đề nghị đặc biệt dành cho cậu ấy, như thường lệ, chúng tôi vẫn sẽ phải trao đổi với cầu thủ và người đại diện của cậu ấy”.

“Tuy nhiên, tôi có thể chắc chắn rằng kỳ chuyển nhượng hè năm nay sẽ có nhiều hạn chế. Đặc biệt là với những đội bóng lớn, bạn có thể thấy những tổn thất mà họ đã phải nhận do đại dịch Covid-19”.

Được biết, Haaland đang là một trong những mục tiêu được săn đón hàng đầu tại châu Âu trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Na Uy đang được hàng loạt ông lớn quan tâm, bao gồm: Man United, Man City, Barcelona, Chelsea và Real Madrid.

Trong khi đó, Sancho từng được xem là mục tiêu hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và đội chủ sân Old Trafford được cho là vẫn chưa từ bỏ quyết tâm chiêu mộ ngôi sao người Anh trong mùa hè năm nay.

Chuyển nhượng bóng đá 6/4: Siêu sao rời MU, tương lai Son đã rõ ràng

Chuyển nhượng tối 5/4: Sarr phá vỡ im lặng về MU, Zidane lên tiếng vụ Salah

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Haaland Sancho MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT