Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 5/4: Sarr phá vỡ im lặng về MU, Zidane lên tiếng vụ Salah

Thứ hai, 05/04/2021 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Sarr phá vỡ im lặng về Manchester United, Zidane lên tiếng vụ Salah, Lukaku muốn gắn bó với Inter,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối 5/4.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Sarr phá vỡ im lặng về MU và Liverpool

Cả Liverpool và Manchester United đều được cho là muốn có ngôi sao chạy cánh Ismaila Sarr của Watford, đội bóng đang thi đấu tại giải Championship. Thế nhưng cầu thủ người Senegal đã dặp tắt những tin đồn.

Chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Real Madrid, Salah, Lukaku, Inter
Sarr được MU và Liverpool quan tâm. Ảnh: Getty

Sarr nói với tờ Watford Observer: “Tôi nghĩ chúng chỉ là tin đồn vì tôi rất thích ở đây. Tôi vẫn còn ba năm trong hợp đồng của mình và tôi đang tập trung vào Watford và tôi muốn ở lại đây".

Moyes sẵn làng lắng nghe đề nghị cho Rice

David Moyes đã thừa nhận rằng West Ham United sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho Declan Rice và Tomas Soucek, những người đang được theo dõi bởi một loạt các câu lạc bộ hàng đầu.

Zidane lên tiếng vụ Salah

Zinedine Zidane đã phá vỡ sự im lặng của mình về những đồn đoán chuyển nhượng liên quan đến việc Mohamed Salah chuyển đến Real Madrid, sau khi tiền đạo này cho biết anh không phủ nhận việc có thể đến Tây Ban Nha.

Chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Real Madrid, Salah, Lukaku, Inter
Salah không phủ nhận khả năng đến Tây Ban Nha thi đấu. Ảnh: Getty

Zidane nêu quan điểm của mình: "Vì Salah không phải cầu thủ của tôi nên tôi sẽ không bình luận về những tin đồn liên quan đến cậu ấy. Salah không phải cầu thủ của Real Madrid, những gì tôi quan tâm là trận đấu sắp tới".

Mata gia hạn với MU

Juan Mata chuẩn bị nhận được một hợp đồng mới có thời hạn 12 tháng tại Manchester United bởi Ole Gunnar Solskjaer muốn giữ lại sự phục vụ của tiền vệ được đánh giá cao và giàu kinh nghiệm tại Old Trafford.

Lukaku muốn gắn bó với Inter Milan

Theo FcInterNews.it, Chelsea và Barcelona đã có những động thái hỏi mua Romelu Lukaku. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Manchester United cảm thấy hạnh phúc và muốn gắn bó lâu dài tại Inter Milan.

Sếp lớn phá vỡ im lặng về tương lai Haaland

Mourinho: 'Tôi không có gì để nói với Kane'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Real Madrid Salah Lukaku Inter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT