Quảng cáo

Sếp lớn phá vỡ im lặng về tương lai Haaland

Chủ nhật, 04/04/2021 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều tin đồn thời gian gần đây, Giám đốc của Dortmund, ông Sebastian Kehl đã chính thức lên tiếng về tương lai Erling Haaland.

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi

Với màn trình diễn thăng hoa trong mùa giải năm nay cùng Dortmund, tiền đạo Erling Haaland đang được các ông lớn đặc biệt quan tâm. Cách đây không lâu, ngôi sao người Na Uy cùng bố và người đại diện đã bị bắt gặp tại Tây Ban Nha trong cuộc đàm phán sơ bộ với Barcelona.

Truyền thông châu Âu cũng cho rằng, bên cạnh Barca, 5 ông lớn khác bao gồm: Real Madrid, Man United, Man City, Chelsea và Liverpool cũng đã có cuộc gặp gỡ chân sút 20 tuổi. Giữa làn sóng tin đồn xuất hiện thời gian gần đây, Giám đốc của Dortmund, ông Sebastian Kehl đã lên tiếng về tương lai của chân sút sinh năm 2000.

Haaland
Haaland trong màu áo Dortmund (Ảnh: Internet)

Theo đó, sếp lớn cho hay:

“Chúng tôi luôn rất rõ ràng, chúng tôi đang có những kế hoạch với Erling. Chúng tôi thoải mái về điều đó. Tất nhiên, chúng tôi vẫn luôn theo dõi tình hình và chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện rất tốt với Mino Raiola (người đại diện) cũng như cha của Haaland gần đây”.

“Tôi không muốn tham gia vào những cuộc đàm phán đó ngay bây giờ. Ở một thời điểm nào đó, có thể chúng tôi sẽ không còn khả năng gây ảnh hưởng đến những chuyện trong tương lai”.

Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro của Haaland với Dortmund sẽ có hiệu lực ở kỳ chuyển nhượng hè 2022 và bất kỳ đội bóng nào cũng có thể sở hữu chân sút người Na Uy với mức giá nêu trên. Để tránh “thất thoát” một khoản tiền lớn, đội bóng “vàng đen” được cho là sẵn sàng để Haaland ra đi trong mùa hè năm nay với mức giá 150 triệu euro.

Solskjaer phá vỡ im lặng về việc chiêu mộ Haaland

Man City chuẩn bị sẵn phương án khi mua hụt Haaland

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Haaland Dortmund Haaland rời Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT