Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 2/4: Son ký 5 năm, Real gật đầu với MU

Thứ sáu, 02/04/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min ký 5 năm với đội bóng số 1 thế giới, Real đồng ý bán siêu sao cho MU hay Juventus sợ mất siêu sao là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (2/4).

Real gật đầu với MU

Theo ABC, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đồng ý để trung vệ Raphael Varane ra đi với mức giá 70 triệu euro. Với việc tuyển thủ Pháp chưa chấp nhận gia hạn, Los Blancos cần đẩy cầu thủ này ra đi trước viễn cảnh có thể mất trắng ở mùa hè năm sau. Man Utd đang là ứng cử viên số một để sở hữu chữ ký của ngôi sao 27 tuổi.

cn-t-2
Varane trên đường đến MU. Ảnh: Getty

Son Heung-min nhận hợp đồng khủng

Football Insider đưa tin, để thu hút tiền đạo người Hàn Quốc, Bayern Munich chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị cực khủng. Cụ thể, Son sẽ được nhận 200 nghìn bảng/tuần và một bản hợp đồng có thời hạn tới 5 năm. “Sonny” từng thành danh trong màu áu Bayer Leverkusen, do đó anh sẽ hòa nhập nhanh chóng nếu quay lại Bundesliga.

cn-t-1
Son nhận được sự quan tâm từ Bayern. Ảnh: Getty

Juve sợ mất trắng siêu sao

Theo Calciomercato, Juve sẽ tìm cách bán Dybala vào kỳ chuyển nhượng hè 2021, để tránh mất trắng vào năm sau. Mối quan hệ giữa tiền đạo người Argentina và ban lãnh đạo tiếp tục tệ đi sau khi cầu thủ này phá vỡ các quy định cách ly để tham gia một bữa tiệc cùng Weston McKennie và Arthur Melo.

cn-t-3
Dybala gần như chắc chắn sẽ ra đi. Ảnh: Getty

Liverpool quyết định tương lai Salah

The Kop chuẩn bị đưa ra quyết định về tương lai của tiền đạo người Ai Cập, trong bối cảnh Real Madrid và Barcelona liên tục liên hệ. Salah vẫn còn hai năm trong hợp đồng nhưng sẽ ra đi nếu đội bóng này không được dự Champions League vào mùa sau.

Bayern theo dõi Vazquez

Bayern Munich vẫn đang thảo luận với đội ngũ quản lý tiền đạo Lucas Vazquez của Real Madrid, theo SPORT 1. Ngôi sao 29 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này và đã từ chối nỗ lực gia hạn từ phía Real Madrid.

Mục tiêu 18 tuổi của MU xoạc giỏi hơn Wan-Bissaka

MU chốt vụ mua siêu sao của đại kình địch

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhương chuyển nhượng MU Son Heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT