Quảng cáo

Tottenham bị cầm hòa đầy tiếc nuối

Chủ nhật, 04/04/2021 21:56 PM (GMT+7)
A A+

Newcastle đã có 1 điểm quý giá trong cuộc đua trụ hạng, trong khi đó Tottenham bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh.

Newcastle nhập cuộc với đội hình thấp nhằm hạn chế sự nguy hiểm của Tottenham. Thiếu vắng Son, Kane phải kết hợp với những vệ tinh như Lucas Moura hay Carlos Vinicius, Lo Celso. Họ lấn lướt so với Newcastle nhưng hiệu quả ban đầu không cao.

Nửa sau hiệp 1 diễn ra theo chiều hướng kịch tính. Phút 28, từ pha căng ngang rất thoải mái của Longstaff, Joelinton dứt điểm nhanh về góc gần, mở tỷ số cho Newcastle. Nhưng 2 phút sau là câu trả lời từ Tottenham.

Kết quả Newcastle vs Tottenham, Ngoại hạng Anh
Newcastle là những người mở tỷ số. Ảnh: Getty

Sau pha tỉa bóng của Lo Celso bên cánh phải, Kane tưởng như không thể khống chế thì sai sót trong việc khống chế của 1 cầu thủ Newcastle đã mang tới cơ hội cho tiền đạo này. Anh lập tức ghi bàn gỡ hòa cho Tottenham.

Phút 34, sau pha chọc khe của Ndombele, Kane thoát xuống cực nhanh bên cánh trái trước khi sút bóng đầy uy lực về góc xa, 2-1 cho Tottenham.

Sang hiệp 2, vẫn là một kịch bản khiến người xem bất ngờ nhưng những người vui hơn lại là Newcastle. Phút 85, Kane sau khi nhận bóng từ đồng đội đã dứt điểm chìm về góc gần dù trượt chân. Đáng tiếc trái bóng lại đi trúng cột dọc.

Kết quả Newcastle vs Tottenham, Ngoại hạng Anh
Kane có cú đúp nhưng chưa đủ đem về chiến thắng. Ảnh: Getty

Các CĐV Tottenham còn đang ngẩn người tiếc nuối thì họ lại bị dội gáo nước lạnh thứ hai. Phút 86, Joseph Willock băng vào cực nhanh trong vòng cấm dứt điểm như búa bổ tung lưới Spurs, sau khi đội chủ nhà tạo ra một loạt những pha phối hợp và dứt điểm.

Những phút còn lại chứng kiến Tottenham bế tắc trước Newcastle, Gà Trống đành nhận kết quả hòa 2-2 và đánh mất cơ hội san bằng điểm số với Chelsea - đội cếp thứ tư đã để thua West Brom trước đó.

Diễn biến:

HẾT GIỜ!

90': Có 4 phút bù giờ!

86': VÀO!

Joseph Willock băng vào cực nhanh trong vòng cấm dứt điểm như búa bổ tung lưới Spurs, sau khi đội chủ nhà tạo ra một loạt những pha phối hợp và dứt điểm.

85': KHÔNG VÀO!

Kane sau khi nhận bóng từ đồng đội đã dứt điểm chìm về góc gần dù trượt chân. Đáng tiếc trái bóng lại đi trúng cột dọc.

77': ĐÁNG TIẾC!

Son Heung Min đón đường chuyền vào vòng cấm của đồng đội và có một pha đỡ bóng với ý định kiến tao cho Kane, nhưng bóng đi quá nhẹ và bị phá ra.

72': Thẻ vàng cho Shelvey sau pha phạm lỗi với Lamela.

67': KHÔNG VÀOOO
Almiron phá bóng ngay trước vạch vôi khung thành của Newcastle sau cú đánh đầu của Tanganga.

57': Newcastle đâng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên, Chích chòe đang tỏ ra khá bế tắc trước hàng phòng ngự của Spurs.

49': Liên tiếp là những pha dứt điểm của các cầu thủ Newcastle, tuy nhiên, bàn quân bình tỉ số vẫn. chưa xuất hiện

46': Newcastle giao bóng.

HIỆP HAI BẮT ĐẦU

______________

HẾT HIỆP 1!

40': Hiệp 1 đang trôi về những phút cuối và Tottenham vẫn dẫn trước Newcastle với tỷ số 2-1.

34': VÀO!

Ndombele kiến tạo đẹp để Kane băng xuống xâm nhập vòng cấm rồi tung cú sút chéo góc quá quyết đoán, đưa Spurs vượt lên.

30': VÀO!

Sai sót trong việc khống chế của 1 cầu thủ Newcastle đã mang tới cơ hội cho Kane. Anh lập tức ghi bàn gỡ hòa cho Tottenham.

28': VÀO!

Sai lầm chết người của Sanchez đã bị trừng phạt, khi Longstaff có bóng rất thoáng rồi chuyền nhanh cho Joelinton đệm bóng cận thành mở tỉ số.

16': Newcastle đang tấn công chủ yếu bên cánh, đội chủ nhà chiếm được khu vực giữa sân nhưng chưa thực sự hiệu quả ở những pha bóng cuối cùng.

7': Newcastle đang chơi với đội hình thấp nhằm hạn chế sự nguy hiểm của Tottenham.

3': KHÔNG ĐƯỢC

Wilson tung cú dứt điểm căng như kẻ chỉ ngay trước vòng cấm địa của Tottenham sau pha phá bóng lỗi của Sanchez, tuy nhiên, Hugo Lloris đã chơi tậ trung

1': Tottenham giao bóng

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

______________________

ĐỘI HÌNH RA SÂN

  • Newcastle: Dubravka; Krafth, Lascelles, Dummett; Murphy, Shelvey, S Longstaff, Almiron, Ritchie; Gayle, Joelinton.
  • Tottenham: Lloris; Tanganga, Sanchez, Rodon, Reguilon; Lo Celso, Ndombele, Hojbjerg, Lucas Moura; Vinicius, Kane.

Nhận định Newcastle vs Tottenham:

Từ vị trí thứ 11 và chỉ kém hai điểm so với một suất dự cúp châu Âu hồi tháng 12, Newcastle đã sa sút nghiêm trọng và đang đối diện nguy cơ xuống hạng. Thất bại 0-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Brighton khiến đoàn quân của Steve Bruce rơi xuống vị trí thứ 17.

tot-2
Chích chòe đối diện nguy cơ xuống hạng. Ảnh: Getty

11 điểm mà Newcastle tích lũy được kể từ ngày 12 tháng 12 là ít nhất so với bất kỳ đội bóng nào ở Premier League trong giai đoạn đó. Và trong 9 trận đấu còn lại, The Magpies đối mặt với hàng loạt đối thủ sừng sỏ là Tottenham, West Ham United, Arsenal, Liverpool, Leicester City và Manchester City.

Trong khi đó, phong độ của Tottenham cũng khá tệ trong những tuần gần đây. Spurs đã bị loại khỏi Europa League với thất bại kinh hoàng trước Dinamo Zagreb và thua Arsenal 2-1 ở giải quốc nội.

Mục tiêu của Mourinho trong bảy tuần tới là rất rõ ràng: vô địch Carabao Cup và lọt top 4 Ngoại hạng Anh. Vì vậy, 3 điểm là nhiệm vụ bắt buộc của Gà trống.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 30

BXH Ngoại hạng Anh vòng 30 mới nhất

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo