Quảng cáo

Băng đội trưởng Ronaldo ném đi được định giá gần 2 tỷ đồng

Thứ bảy, 03/04/2021 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi cuộc đấu giá kết thúc, chiếc băng đội trưởng bị Ronaldo ném đi đã được định giá lên đến gần 2 tỷ đồng.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Theo truyền thông châu Âu, sau 3 ngày đấu giá trực tuyến, chiếc băng đội trưởng bị Ronaldo ném đi trong trận đấu với Serbia tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu đã tìm được chủ nhân mới. Theo đó, sau 408 lượt đặt giá, chiếc băng thủ quân này đã được định giá lên tới 75.000 USD (khoảng 1 tỷ 730 triệu đồng).

Hiện tại, danh tính chủ nhân mới của chiếc băng thủ quân này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, toàn bộ số tiền giành được từ cuộc đấu giá lần này sẽ được dùng để hỗ trợ cho ca phẫu thuật của em bé sáu tháng tuổi người Serbia, mắc bệnh teo cơ tủy sống.

Ronaldo
Băng thủ quân Ronaldo ném đi được định giá 75.000 USD (Ảnh: Internet)

Djordje Vukicevic – người đã nhặt tấm băng thủ quân của Ronaldo mang đi đấu giá cho hay: “Ronaldo đã bị kích động, anh ấy ném chiếc băng thủ quân đi và nó rơi ngay cạnh tôi. Chúng tôi đã nhất trí sẽ dành toàn bộ số tiền thu được từ cuộc đấu giá để hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho Gavrilo (em bé sáu tháng tuổi người Serbia)”.

Về phía Ronaldo, sau 3 trận đấu tại vòng loại World Cup cùng ĐT Bồ Đào Nha, chân sút 36 tuổi đã trở lại Juventus để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới tại Serie A. Vào tối ngày 3/4 (giờ Việt Nam), Ronaldo và các đồng đội sẽ có chuyến hành quân đến sân của Torino trong trận đấu tại vòng 29.

Ronaldo xin lỗi vì kiểu tóc thảm họa ở World Cup 2002

Thiệt thòi của Ronaldo trở thành trò đùa ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Băng đội trưởng Ronaldo Ronaldo ném băng đội trưởng Ronaldo đội trưởng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT