Quảng cáo

Tuchel khẳng định không sợ lệnh cấm chuyển nhượng

Thứ bảy, 03/04/2021 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng của Chelsea đã có những chia sẻ sau khi trở thành huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 3 của Premier League.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp cận kề, Chelsea được cho là đã liên hệ với Erling Haaland, Sergio Aguero cũng như một loạt cái tên chơi ở vị trí phòng ngự.

Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel khẳng định ông sẽ không thúc đẩy một cuộc đại tu lớn vào mùa hè. Thậm chí, nhà cầm quân người Đức còn khẳng định ông vẫn "hạnh phúc" nếu Chelsea bị cấm chuyển nhượng.

"Thành thật mà nói, nếu chúng tôi bị cấm chuyển nhượng, tôi vẫn là một HLV hạnh phúc trong mùa giải tới", Tuchel chia sẻ với truyền thông. "Khi đó, chúng tôi có thể đưa đội hình hiện tại lên một tầm cao mới, như chúng tôi đang làm".

tuchel-2
Tuchel rất tin tưởng vào những con người hiện tại. Ảnh: Getty

"Tôi vẫn chưa rõ câu lạc bộ có đủ khả năng chiêu mộ những cái tên đó hay không. Vì vậy, chưa có gì là rõ ràng, tốt nhất là nên kiên nhẫn và tôi đồng ý với câu lạc bộ về điều này".

Bên cạnh việc thúc đẩy các thương vụ trên TTCN, đội chủ sân Stamford Bridge cũng cần hoàn tất thủ tục gia hạn với các trụ cột. Bộ tứ hậu vệ Andreas Christensen, Antonio Rudiger, Cesar Azpilicueta và Thiago Silva đều sẽ hết hạn hợp đồng trong vòng 15 tháng tới.

Kể từ khi thay thế Frank Lampard, Thomas Tuchel đang đưa Chelsea đi đúng quỹ đạo chiến thắng. The Blues đang trải qua chuỗi 14 trận bất bại, trong đó có tới 10 chiến thắng.

Sau những trận đấu ấn tượng trước Liverpool và Man Utd, Tuchel đã được vinh danh là HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh trong tháng Ba.

Huyền thoại Chelsea: 'Mua Haaland sẽ là thảm họa'

Sếp lớn gật đầu, Haaland trên đường tới Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Chelsea Tuchel tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT