Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 4/4: Rõ tương lai Messi, Rashford tới Tây Ban Nha?

Chủ nhật, 04/04/2021 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Sáng tỏ tương lai Messi, Rashford tới Tây Ban Nha hay Liverpool có thể chia tay 6 cầu thủ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 4/4.

VIDEO: Sao Thái Lan hủy diệt Man United với cú đúp bàn thắng

Sáng tỏ tương lai Messi

Theo AS, tương lai Messi tại Barcelona gần như đã sáng tỏ. Nguồn tin này cho rằng, siêu sao người Argentina có mối quan hệ khá tốt với tân chủ tịch Laporta và đôi bên sẽ có buổi đàm phán gia hạn vào cuối mùa giải năm nay. Theo đó, siêu sao 33 tuổi được cho là sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou ít nhất là 2 mùa giải nữa.

Messi
Messi trong màu á Barca (Ảnh: Internet)

Rashford tới Tây Ban Nha?

Theo truyền thông Tây Ban Nha, tân chủ tịch Barca, ông Joan Laporta đang nhắm đến tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United. Theo Todofichajes, “Gã khổng lồ xứ Catalan” dự định sẽ sử dụng Philippe Coutinho như một phương án trao đổi, bên cạnh đó, Miralem Pjanic cũng có thể được đưa vào bản hợp đồng lần này với một bản hợp đồng cho mượn.

Rashford
Barca muốn chiêu mộ Rashford (Ảnh: Internet)

Liverpool có thể chia tay 6 cầu thủ

Theo truyền thông Anh, Liverpool đang lên kế hoạch chuyển nhượng cho phiên chợ hè năm nay. Theo đó, đội chủ sân Anfield có thể chia tay tới 6 cái tên trong mùa hè này bao gồm: Ben Woodburn, Divock Origi, Marko Grujic, Sheyi Ojo, Xherdan Shaqiri và Harry Wilson.

MU nhắm tiền đạo Argentina

Theo PSG Talk, Manchester United đang nhắm đến tiền đạo Mauro Icardi của PSG để thay thế cho sự ra đi của Edinson Cavani. Ngôi sao người Argentina được đánh giá rất cao ở khả năng chạy chỗ và dứt điểm. Quỷ đỏ được cho là sẽ phải chi 40 triệu euro cho chân sút 28 tuổi.

Man City chốt vụ Grealish

Theo Mirror, sau khi bị Aston Villa hét giá lên đến 100 triệu bảng cho thương vụ Jack Grealish, Manchester City được cho là đã đưa ra quyết định cuối cùng với tiền vệ người Anh. Theo đó, đội chủ sân Etihad đã từ bỏ theo đuổi thương vụ lần này.

Tin chuyển nhượng MU 4/4: Đón sao Juventus, chốt ‘bom tấn 70 triệu’

Chuyển nhượng 4/4: MU phản hồi đề nghị của người đại diện Haaland, từ chối Aguero

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Messi Rashford Barca MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT