Quảng cáo

De Gea rời MU khi mùa giải kết thúc

Chủ nhật, 04/04/2021 08:56 AM (GMT+7)
A A+

David de Gea chuẩn bị rời Manchester United vào cuối mùa giải bởi Ole Gunnar Solskjaer có kế hoạch sử dụng Dean Henderson trong khung gỗ.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

David de Gea chuẩn bị rời Manchester United vào cuối mùa giải với một khoản tiền đền bù để chấm dứt hợp đồng sớm khi Dean Henderson chính thức trở thành thủ môn được lựa chọn đầu tiên của HLV Solskjaer.

Theo The Mirror, MU đã sẵn sàng chia tay thủ môn De Gea 30 tuổi đồng thời giảm trừ mức lương 350.000 bảng mỗi tuần của anh. Nhưng bất kỳ động thái chia tay nào cũng sẽ khiến Man Utd đền bù số tiền khổng lồ.

Cụ thể, với mức lương cao ngất nói trên, rất khó để có một CLB nào muốn tiếp cận De Gea, vì vậy Manchester United sẽ phải chấm dứt hợp đồng De Gea sớm để cắt giảm quỹ lương.

Chuyển nhượng, de Gea, Manchester United, Solskjaer, Henderson
De Gea sẽ rời MU vào cuối mùa. Ảnh: Getty

Hợp đồng giữa MU và De Gea còn 2 năm, vì vậy số tiền đền bù hợp đồng chắc chắn sẽ không nhỏ. Hiện tại, Man Utd đang chi trả số tiền 570.000 bảng mỗi tuần cho 5 thủ môn đội một.

Henderson đã ký hợp đồng 6 năm với mức lương 120.000 bảng mỗi tuần vào mùa hè năm ngoái sau một thời gian cho mượn rất thành công tại Sheffield United. Solskjaer đã sẵn sàng trao cho anh chiếc áo số một ở mùa giải tới.

Về phần De Gea, anh sẵn sàng chia tay Manchester United bởi với đẳng cấp của mình, anh hoàn toàn có thể bắt chính cho bất cứ CLB nào dù phong độ của anh đã giảm sút trong những mùa giải qua.

Messi nhầm sao MU với người khác

Sao MU hạnh phúc dù đánh mất vị trí

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
de Gea Manchester United Solskjaer Henderson Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo