Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 4/4: Đón sao Juventus, chốt ‘bom tấn 70 triệu’

Chủ nhật, 04/04/2021 09:27 AM (GMT+7)
A A+

MU đón sao Juventus miễn phí, Chốt vụ “bom tấn 70 triệu” hay Pogba trên đường tới Tây Ban Nha là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 4/4.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

MU đón sao Juventus miễn phí

Dybala sẽ đáo hạn hợp đồng với Juventus vào kỳ chuyển nhượng hè 2022 và ở thời điểm hiện tại, ngôi sao người Argentina vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sẽ tiếp tục gia hạn với “Lão bà”. Theo đó, tờ Football365 cho rằng, Juventus đang lo ngại sẽ mất trắng trụ cột của mình vào tay Man United vào mùa hè năm sau.

Chốt vụ “bom tấn 70 triệu”

Theo ABC, sau khi Real Madrid được cho là sẵn sàng để trung vệ Raphael Varane ra đi với mức giá 70 triệu euro vào mùa hè năm nay, Manchester United đã tức tốc liên hệ và đàm phán để đưa ngôi sao người Pháp về OTF. Varane được xem là sự bổ sung vô cùng chất lượng trong bối cảnh Quỷ đỏ đang thiếu một trung vệ thực sự đẳng cấp.

varane
MU đang rất muốn có sự phục vụ của Varane (Ảnh: Internet)

Pogba trên đường tới Tây Ban Nha

Theo Calciomercato, Pogba đã được người đại diện – siêu cò Mino Raiola nhắc đến trong cuộc đàm phán của Haaland tại Real Madrid. Theo đó, ngôi sao người Pháp được cho là không muốn tiếp tục gắn bó với MU và Real Madrid đang được xem là bến đỗ “trong mơ” của cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

pogba
Pogba nhiều khả năng sẽ chia tay MU ở hè này (Ảnh: internet)

7 ngôi sao có thể rời Old Trafford

Theo Daily Mirror, có đến 7 ngôi sao đang đối diện nguy cơ rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, 7 cái tên không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Solskjaer bao gồm: Tahith Chong, Andreas Pereira, Phil Jones, Diogo Dalot, Jesse Lingard, Donny van de Beek và Brandon Williams.

Đàm phán chiêu mộ sao tuyển Pháp

Theo CalcioMercato, Manchester United đang liên hệ với Juventus để đàm phán về thương vụ của tiền vệ Adrien Rabiot. Ngôi sao người Pháp được xem là phương án để thay thế cho Nemanja Matic đã ở bên kia sườn dốc. Tuy nhiên, MU được cho là sẽ không dễ dàng để có được Rabiot khi Barca, Tottenham và Everton cũng đang rất muốn có được chữ ký của cầu thủ này.

Chuyển nhượng 4/4: MU phản hồi đề nghị của người đại diện Haaland, từ chối Aguero

Tuchel khẳng định không sợ lệnh cấm chuyển nhượng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Varane Dybala Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT