Quảng cáo

Messi ăn mừng kỷ lục vĩ đại nhất lịch sử Barca

Thứ ba, 06/04/2021 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận gặp Real Valladolid ở vòng 29 La Liga, Messi đã là cầu thủ ra sân nhiều nhất trong lịch sử đội bóng xứ Catalan.

Trước khi bước vào trận đấu với Real Valladolid ở vòng 29 La Liga, Messi đã vượt qua huyền thoại Xavi để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất trong lịch sử đội bóng xứ Catalan với 768 trận.

Siêu sao người Argentina được CLB Barca tổ chức lễ vinh danh trước trận đấu, với sự xuất hiện của vợ Antonella Roccuzzo cùng 3 cậu con trai. Messi cùng gia đình đã có những giây phút đầy ý nghĩa, bản thân siêu sao 33 tuổi cũng tỏ ra rất vui trong ngày mừng thành tích vô tiền khoáng hậu của mình.

Messi
Messi được vinh danh với thành tích ra sân 768 trận. Ảnh: Getty

Dù vậy, 90 phút trên sân Nou Camp lại diễn ra đầy khó khăn với El Pulga. Trước hàng thủ dày đặc của đối thủ, siêu sao người Argentina không thể hiện được quá nhiều. Anh tung ra tới 7 cú sút nhưng chỉ có 2 pha qua người thành công, được chấm 7,3 điểm bởi Whoscored.

Messi
Messi đã trải qua một trận đấu đầy khó khăn. Ảnh: Getty

Trong ngày Messi không thể tỏa sáng, Barca vẫn kiếm được 3 điểm nhờ một ngôi sao khác. Dembele với pha dứt điểm thành bàn ở phút 90 giúp đội bóng xứ Catalan đánh bại Valladolid với tỷ số tối thiểu, qua đó thủ hẹp khoảng cách với Atletico Madrid xuống chỉ còn 1 điểm trong cuộc đua vô địch.

Lingard ghi bàn kinh điển, West Ham vào top 4 Ngoại hạng Anh

Rudiger cho Kepa biết 'ai mới là ông chủ' ở Chelsea trong cuộc xô xát

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi kỷ lục Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT