Quảng cáo

Rudiger cho Kepa biết 'ai mới là ông chủ' ở Chelsea trong cuộc xô xát

Thứ hai, 05/04/2021 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã nhận thất bại bất ngờ trước West Brom, và không khí trong phòng thay đồ trở nên tồi tệ hơn bởi xung đột giữa Rudiger và Chelsea.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Tiếp đón West Brom trên sân nhà, Chelsea bước vào trận đấu với mục đích tiếp tục duy trì phong độ tốt của họ dưới thời Thomas Tuchel. Nhưng thực tế thì điều đó đã không xảy ra.

The Blues nhận thất bại muối mặt 2-5 cùng chiếc thẻ đỏ của Thiago Silva. Đó là một đòn giáng mạnh vào The Blues và sau đó, Kepa và Rudiger đã gây ra xung đột.

Tờ The Athletic cho biết mọi thứ bắt đầu từ phía tuyển thủ Tây Ban Nha, Kepa đã nói với hậu vệ một vài lời không hay khi trận đấu đang diễn ra. Và trong buổi tập ngày hôm sau, Rudiger và Kepa đã có một cuộc tranh cãi sau khi cả hai không hiểu ý nhau.

Chelsea, Rudiger, Kepa
Kepa và Rudiger đã xảy ra cãi vã. Ảnh: Getty

Một ngưồn tin nội bộ tiết lộ "Rudiger đã cho Kepa xem ai là ông chủ ở Chelsea". Để làm dịu tình hình, Tuchel đã yêu cầu Rudiger vào phòng thay đồ sớm vài phút. Và người ta nói rằng mọi thứ đã được giải quyết sau đó, khi bộ đôi cầu thủ Chelsea trao nhau lời xin lỗi và ôm nhau.

Tuy nhiên, Tuchel sẽ không quá vui mừng vì tin tức này đã bị rò rỉ, nhất là khi ông cần hướng tới mục tiêu đưa Chelsea trở lại chiến thắng trước Porto ở Champions League giữa tuần này.

Phát biểu sau thất bại trước West Brom, cựu HLV của Borussia Dortmund và PSG kêu gọi đội bóng của mình rút kinh nghiệm. Tuchel nói: “Không có gì quá tệ cho đến khi chiếc thẻ đỏ được rút ra, sau đó chúng tôi đã không thể đối phó với tình hình".

Sếp Milan gửi thông điệp đến Chelsea

Aguero chọn bến đỗ khi được MU, Chelsea, Barca và PSG liên hệ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Rudiger Kepa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT