Quảng cáo

Đồng đội khao khát mong Messi rời Barcelona

Thứ ba, 06/04/2021 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu mới đây, đồng đội của Messi đã bày tỏ mong muốn tiền đạo người Argentina rời Barcelona.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Lionel Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nhiều nguồn tin cho rằng, PSG và Man City đang là hai đội bóng mong muốn có sự phục vụ của Messi trong mùa hè năm nay, tuy nhiên, siêu sao người Argentina vẫn đang khá kín tiếng về chuyện tương lai.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về tương lai của Messi, người đồng đội tại ĐT Argentina, Angel Di Maria đã thẳng thắn cho rằng anh khao khát muốn được thi đấu cùng Messi tại PSG.

messi
Di Maria mong muốn Messi tới PSG (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với BeIn Sports, cựu sao Real Madrid cho hay:

“Trong toàn bộ sự nghiệp của tôi, với những gì đã chứng kiến về Messi, quả thật, tôi nghĩ anh ấy như đến từ một hành tinh khác vậy. Sẽ thật tuyệt vời khi được sát cánh cùng anh ấy”.

“Tuy nhiên, hiện tại Messi vẫn là cầu thủ của Barca. Sau khi anh ấy hết hợp đồng chúng tôi sẽ xem xét. Tôi đã nói chuyện với Messi rất nhiều và tôi luôn nói rằng, điều quan trọng nhất là hạnh phúc của anh ấy và gia đình nhỏ. Thật khó để nói về những thứ khác”.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Messi đã nhất quyết muốn rời Barcelona sau khi cảm thấy không hạnh phúc dưới thời cựu chủ tịch Bartomeu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, mọi chuyện được cho là đã thay đổi khi Joan Laporta tái đắc cử vào vị trí chủ tịch.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Messi nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou vì niềm tin và mối quan hệ thân tình với tân chủ tịch Laporta. Bên cạnh đó, Barca cũng dự định sẽ dành cho siêu sao 33 tuổi một bản hợp đồng trọn đời.

Chuyển nhượng bóng đá 6/4: Siêu sao rời MU, tương lai Son đã rõ ràng

Chuyển nhượng tối 5/4: Sarr phá vỡ im lặng về MU, Zidane lên tiếng vụ Salah

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT