Quảng cáo

Thầy Ronaldo nhận tối hậu thư từ Juventus

Thứ ba, 06/04/2021 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa 2-2 trước Torino, HLV Andrea Pirlo đã đánh mất niềm tin từ ban lãnh đạo Juventus.

Thất bại bất ngờ trước Porto tại vòng 16 đội Champions League dường như đã đánh gục mọi ý chí chiến đấu của Binaconeri. Đội bóng thành Turin liên tiếp sảy chân tại giải quốc nội khiến cơ hội bảo vệ Scudetto ngày càng xa tầm tay.

Thông thường, một trận thua trước Benevento và hòa Torino sẽ là đủ để ban lãnh đạo Lão bà sa thải huấn luyện viên trưởng. Tuy nhiên, với tư cách là huyền thoại của câu lạc bộ, Andrea Pirlo sẽ có thêm nhiều thời gian hơn để thay đổi tình hình.

pirlo-2
Thuyền trưởng người Ý trước nguy cơ bị sa thải. Ảnh: Getty

Tờ Ilbianconero khẳng định, trận đấu tiếp theo với Napoli chính là cơ hội cuối cùng dành cho nhà cầm quân người Ý. Nếu để thua ở trận đấu này, Lão bà thậm chí sẽ không còn nằm trong nhóm dự Champions League, chứ chưa nói đến chuyện đua vô địch.

So với đội bóng thành Turin, Napoli đang có phong độ tốt hơn nhiều với 4 chiến thắng liên tiếp tại Serie A. Đoàn quân của HLV Gennaro Gattuso cũng đang bằng điểm với nhà đương kim vô địch Serie A và cho thấy sự quyết tâm trong việc giành vé dự Cúp C1 mùa sau.

Nguồn tin cũng tiết lộ thêm rằng khi Juve đang để thua Torino với tỉ số 1-2,  trát sa thải dành cho Pirlo đã được chuẩn bị. Thế nhưng, Cristiano Ronaldo đã giúp ông thầy của mình có thêm thời gian với bàn thắng ở cuối trận.

Một trận đấu tốt trước Napoli sẽ giúp Pirlo có thêm thời gian. Tuy nhiên, nếu cựu tiền vệ của đội tuyển Ý khiến các học trò của mình thất vọng, ông cũng sẽ phải ra đi.

Juventus muốn có Kean và Aguero

Juventus đáp ứng 'yêu sách' của Ronaldo

Video bàn thắng Torino 2-2 Juventus. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pirlo Ronaldo Juventus Pirlo bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT