Quảng cáo

Ronaldo hành xử thiếu tôn trọng đồng nghiệp

Thứ hai, 05/04/2021 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Robin Gosens của Atalanta từng mong được đổi áo với Ronaldo, nhưng những gì siêu sao người Bồ Đào Nha đáp lại khiến anh xấu xổ.

Video bàn thắng Torino 2-2 Juventus. Nguồn: Truyền hình FPT

Tiết lộ trong cuốn tự truyện của mình, tiền vệ Robin Gosens của Atalanta kể lại lần anh bị Ronaldo làm cho xấu hổ.

“Sau trận đấu với Juventus, tôi đã cố gắng thực hiện ước mơ có được chiếc áo đấu của Ronaldo,” Gosens kể lại trong cuốn tự truyện của mình.

"Sau tiếng còi mãn cuộc, tôi đến chỗ anh ấy, thậm chí còn chưa kịp ăn mừng chiến thắng, nhưng Ronaldo không chấp nhận. Tôi hỏi: 'Cristiano, tôi có thể lấy áo của anh được không?' Anh ấy thậm chí còn không nhìn tôi, anh ấy chỉ nói: 'Không!'

gosens
Gosens xấu hổ vì bị Ronaldo khước từ. Ảnh: Getty

Tôi hoàn toàn đỏ mặt và xấu hổ. Tôi bỏ đi và cảm thấy mình thật nhỏ bé. Bạn biết khoảnh khắc khi điều gì đó xấu hổ xảy ra và bạn nhìn xung quanh xem có ai để ý không? Đó là điều tôi cảm thấy lúc đó và cố gắng che giấu nó."

Gosens chỉ là một cái tên ít tiếng tăm khi chuyển đến Atalanta, tuy nhiên màn trình diễn chói sáng của cầu thủ này cùng đội bóng vùng Bergamo trong mùa giải năm ngoái giúp anh bắt đầu tạo được sự chú ý. Mùa bóng năm nay, với sự sa sút của Juventus, Atalanta còn đang xếp trên cả những nhà đương kim vô địch trên bảng xếp hạng.

Mourinho đổ hết lỗi lầm cho cầu thủ Tottenham

Solskjaer mất tiền đạo MU hết mùa

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Gosen Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT