Quảng cáo

Mourinho đổ hết lỗi lầm cho cầu thủ Tottenham

Thứ hai, 05/04/2021 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham dẫn trước rồi đánh rơi điểm đã trở thành thói quen ở mùa giải này nhưng theo HLV Jose Mourinho, đó không phải lỗi của ông.

Jose Mourinho nổi tiếng là một bậc thầy chiến thuật và huấn luyện viên thiên về phòng ngự, nhưng đội bóng của ông mùa này đã đánh mất 15 điểm sau khi vươn lên dẫn trước, và mới nhất là ở trận hòa 2-2 với Newcastle hôm Chủ nhật.

Khi được phóng viên Juliette Ferrington của BBC Radio 5 Live đặt câu hỏi về khả năng phòng ngự yếu kém của Tottenham mùa này khi so sánh với các đội bóng trước được ông dẫn dắt, "Người đặc biệt" trả lời đầy ấn ý: "Cùng một huấn luyện viên, những cầu thủ khác nhau". BBC cho biết câu nói của chiến lược gia 58 tuổi hàm ý đổ hết trách nhiệm lên đầu các học trò của mình, đồng thời cho rằng ông vẫn đang làm tốt trên băng ghế huấn luyện.

Mourinho
Mourinho đổ lỗi lên đầu học trò. Ảnh: Getty

Nói thêm về trận đấu này, Mourinho tiếp tục bày tỏ sự không hài lòng: "Tôi rất thất vọng. Chúng tôi cần phải thắng trận đấu và chúng tôi đến để giành chiến thắng. Chúng tôi đã cách không đi xa 3 điểm, nhưng chúng tôi đã tỏ ra bất ổn với rất nhiều sai lầm phòng ngự cá nhân. Chúng tôi luôn tạo cơ hội cho Newcastle trong trận đấu này.

Chúng tôi đã có cơ hội lớn nhất của trận đấu để nâng tỷ số lên 3-1 và kết liễu đối thủ nhưng không làm được, và sau đó chúng tôi nhận bàn thua ở phút tiếp theo."

Harry Kane lập cú đúp trong trận đấu với Newcastle, tuy nhiên bàn gỡ những phút cuối của Willock giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm. Bị cầm hòa ở vòng 30, Tottenham cũng bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4. Thầy trò Mourinho hiện có 49 điểm và xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Solskjaer mất tiền đạo MU hết mùa

BXH Ngoại hạng Anh vòng 30: MU bám đuổi ngôi đầu

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT