Quảng cáo

Juventus muốn có Kean và Aguero

Thứ ba, 30/03/2021 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Theo một báo cáo mới đây từ Gazzetta dello Sport, Juventus đã đưa Moise Kean và Sergio Aguero vào danh sách những bản hợp đồng tiềm năng trong mùa hè này.

Juventus mới đây đã tiết lộ họ sẽ mua một tiền đạo mới bất kể Cristiano Ronaldo có ra đi hay không. Họ nhận ra cần phải thay đổi mọi thứ, ở cả đấu trường trong nước lẫn ở châu Âu, mới có thể trở lại mạch thành công. Và cách tốt nhất để làm điều đó là mang lại một luồng gió mới đến CLB.

Sergio Aguero là một cây săn bàn đích thực và vô cùng kiên định. Kể từ khi gia nhập Manchester City năm 2011, Aguero đã ghi được 260 bàn thắng trong 392 trận. Anh đã cùng The Citizens có được 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 cup FA 4 cup Liên đoàn Anh, 3 Siêu cúp Anh, danh hiệu duy nhất anh và nửa xanh thành Manchester chưa chinh phục được là chức vô địch Champions League.

Ảnh 1
Liệu Juventus sẽ chọn Sergio Aguero… (Nguồn: internet)

Tuy nhiên, hợp đồng thú vị nhất có thể xảy ra của Juventus là Moise Kean. Kean bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình ở Juventus vào năm 2016 và gia nhập Everton vào mùa hè năm 2019. Sau một khởi đầu tồi tệ, khi chỉ được ra sân 37 lần và ghi được 4 bàn thắng trong 2 mùa giải, anh rời Merseyside đến Paris Saint-Germain dưới dạng cho mượn. Mặc dù mới gần hết mùa giải 2020/2021 nhưnh anh đã có cho mình 15 bàn thắng trong 29 trận đầu quân cho đội bóng thủ đô nước Pháp.

 

Ảnh 1
… hay Moise Kean để làm mới đội hình? (Nguồn: Internet)

Juventus có đủ tài chính để thực hiện một trong những động thái này và hãy cùng chờ xem tiền đạo nào sẽ được "Bà đầm già" đón về thành Turin.

Ronaldo ra 'yêu sách' bất ngờ với Juventus

Juventus đáp ứng 'yêu sách' của Ronaldo

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo