Quảng cáo

Juventus đáp ứng 'yêu sách' của Ronaldo

Thứ bảy, 27/03/2021 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Để giữ chân siêu sao người Bồ Đào Nha, ban lãnh đạo Juventus đã quyết định sẽ đáp ứng yêu cầu của cầu thủ này.

VIDEO: Ronaldo và Messi đọ tài tại sân chơi World Cup

Bất chấp 3 năm liên tiếp thất bại ở mục tiêu giành Champions League, ban lãnh đạo Juventus vẫn tin tưởng vào Ronaldo, với vai trò đầu tàu của toàn đội. Chính vì vậy, Lão bà rất quyết tâm giữ chân tiền đạo 36 tuổi, ít nhất là cho đến khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào mùa hè năm sau.

Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã yêu cầu ban lãnh đạo đưa về hai tân binh trong phiên chợ mùa hè, trong đó có một tiền đạo phải có lối chơi giống Karim Benzema. Theo La Gazzetta dello Sport, đội bóng thành Turin đã chấp thuận với yêu cầu này từ chân sút sinh năm 1985.

Ảnh 1
CR7 muốn nhận được sự hỗ trợ tối đa. Ảnh: Getty

Theo đó, Moise Kean và Sergio Aguero là hai tiền đạo lọt vào tầm ngắm của Bianconeri. Tiền đạo kỳ cựu của Man City sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, trong khi đó Kean đang được cho mượn tại PSG từ Everton.

Trong số hai cái tên này, ban lãnh đạo Juve ưu tiên người trẻ hơn. Theo truyền thông Ý, nhà đương kim vô địch Serie A tin rằng Kean "sẽ tạo nên sự khác biệt".

Bên cạnh đó, Raul Jimenez, Edin Dzeko, Gianluca Scamacca, Olivier Giroud và Arek Milik vẫn nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Allianz. Alvaro Morata có thể sẽ ở lại thành Turin thêm một năm nữa dưới dạng cho mượn, đồng nghĩa với việc Bianconeri phải trả thêm cho Atletico Madrid 10 triệu euro.

Giữa vô số lựa chọn, ban lãnh đạo Juventus sẽ đưa ra quyết định dựa trên tình hình tài chính cũng như chuyên môn.

Ronaldo sắp nhận trọng trách chưa từng có trong sự nghiệp

Beckham: 'Chúng tôi có đủ sức hút với Ronaldo và Messi'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Cúp C1 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT