Quảng cáo

Ronaldo sắp nhận trọng trách chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ năm, 25/03/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha sắp được ban huấn luyện Juventus trao cho một trọng trách lớn.

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick vào lưới Tây Ban Nha (World Cup 2018)

Theo nhà báo người Ý Mirko Nicolino, Juventus đã sẵn sàng để cho hai lão tướng Gianluigi Buffon và Giorgio Chiellini ra đi trong phiên chợ hè 2021. Điều này đồng nghĩa với việc Lão bà cần phải tìm kiếm một người đội trưởng mới và Cristiano Ronaldo là cái tên được nhắm đến.

Trong sự nghiệp chói lọi của mình, siêu sao 36 tuổi chưa bao giờ được lựa chọn là đội trưởng trong màu áo câu lạc bộ. Hồi còn thi đấu cho Real Madrid, CR7 từng là đội phó thứ 2 sau Marcelo. Như vậy, có thể xem Ronaldo đang đứng trước một dấu ấn mới trong nghiệp cầu thủ.

Ảnh 1
Ronaldo sắp thành đội trưởng của Juventus. Ảnh: Getty

Sau khi Bianconeri bị loại khỏi Champions League bởi Porto, nhiều ý kiến cho rằng đội bóng thành Turin nên chia tay Ronaldo. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Juventus vẫn quyết tâm giữ siêu sao người Bồ Đào Nha ở lại, ít nhất là cho đến khi hợp đồng đáo hạn vào cuối mùa giải tới.

Ronaldo đã ghi 95 bàn cho Bianconeri kể từ khi anh chuyển đến từ Real Madrid vào năm 2018. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Serie A mùa này, với 23 bàn thắng sau 24 lần ra sân.

Thế nhưng, phong độ của Ronaldo là không đủ để giúp đội bóng của anh thoát khỏi tình cảnh thất thế trước Inter Milan ở cuộc đua Scudetto. Sau trận thua sốc 0-1 trước Benevento hồi cuối tuần trước, Lão bà hiện đang kém Inter Milan tới 10 điểm.

Trong trường hợp số 7 ra đi, trung vệ trẻ người Hà Lan Matthijs De Ligt sẽ được lựa chọn để đeo tấm băng thủ quân tại sân Allianz.

Cựu sao Real: 'Ronaldo chỉ nghĩ về bàn thắng và kỉ lục của anh ta'

Beckham: 'Chúng tôi có đủ sức hút với Ronaldo và Messi'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Cúp C1 Serie A Ronaldo đội trưởng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT