Quảng cáo

Messi vừa đá vừa 'run' trước Valladolid

Thứ ba, 06/04/2021 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina đã có một trận đấu không thực sự tốt trước Real Valladolid, trong trận đấu muộn của vòng 29 La Liga.

Với việc Atletico Madrid sảy chân trước Sevilla, Messi cùng các đồng đội có cơ hội rất lớn để thu hẹp khoảng cách với đội bóng thủ đô. Tuy nhiên, tiền đạo 33 tuổi đã có một trận đấu không như ý, khi vừa đá vừa lo.

Nguyên nhân là bởi chân sút người Argentina đã nhận 4 thẻ vàng tại La Liga mùa này. Điều này đồng nghĩa với việc El Pulga sẽ không thể tham dự trận Siêu kinh điển vào cuối tuần này với Real Madrid nếu nhận thêm một thẻ vàng.

messi-2
M10 không dám bung hết sức trước Valladolid. Ảnh: Getty

Chính vì thế, thủ quân của Blaugrana đã có một trận đấu tương đối thận trọng tại Camp Nou. Thậm chí, Messi còn không hài lòng với trọng tài bắt chính Santiago Jaime Latre khi cho rằng ông này muốn phạt thẻ với anh.

"Trọng tài muốn rút thẻ vàng cho tôi, thật không thể tin được", đội trưởng của Barca nói với một thành viên của đội bóng khi bước chân vào đường hầm.

May mắn cho Barca khi họ vẫn còn một ngôi sao khác biết tỏa sáng ngoài Messi, lần này đó là Ousmane Dembele. Bàn thắng quý giá ở phút 90 của tuyển thủ Pháp giúp đội chủ sân Camp Nou giành trọn 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với Atletico xuống còn đúng 1 điểm.

Thầy trò Ronald Koeman sẽ có gần một tuần để chuẩn bị cho trận El Clasico lượt về của mùa giải 2020/21. Trong khi đó, Real Madrid phải căng sức cho cả mặt trận Champions Laegue.

Messi ăn mừng kỷ lục vĩ đại nhất lịch sử Barca

Rudiger cho Kepa biết 'ai mới là ông chủ' ở Chelsea trong cuộc xô xát

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca La Liga Siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo