Quảng cáo

Trung vệ HAGL: 'Tôi sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ'

Thứ tư, 07/04/2021 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Hữu Tuấn và Memovic đã có những phát biểu trước trận đấu quan trọng gặp SHB Đà Nẵng.

Highlights Hải Phòng 0-2 HAGL (Nguồn: Next Media)

Trung vệ Hữu Tuấn sẽ có dịp đối đầu đội bóng cũ SHB Đà Nẵng ở vòng 8 V-League. Cầu thủ này đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận đấu, đặc biệt là việc anh sẽ làm gì nếu ghi bàn vào lưới đoàn quân Lê Huỳnh Đức.

"Đà Nẵng là một tập thể mạnh, đang cạnh tranh top đầu V-League với chúng tôi. Tôi vẫn sẽ ăn mừng nều ghi bàn vào lưới Đà Nẵng, bởi tôi đã rời khỏi Đà Nẵng từ rất lâu, cũng khoảng 8 năm rồi. Giờ tôi đang cống hiến cho đội bóng mình đang khoác áo".

xuan-truong-doi-dau-voi-kim-dong-su-tren-san-tap-cua-hagl-175847-13

Ở trận đấu này, HAGL sẽ không có sự phục vụ của Xuân Trường và Kim Dong Su. Hai cầu thủ nằm ở trục dọc trong chiến thuật của HLV Kiatisak. Trung vệ Memovic đánh giá cao hai người đồng đội nhưng tin tưởng những sự thay thế xứng đáng.

"Trận đấu với SHB Đà Nẵng rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận này như các trận đấu khác. Vì vậy, chúng tôi sẽ không nghĩ quá nhiều về đối thủ Đà Nẵng. Chúng tôi sẽ tập trung bằng việc làm thế nào để có kết quả tốt nhất. 

Chúng tôi sẽ không có cả Kim Dong Su lẫn Xuân Trường. Nhưng giờ đây chúng tôi hướng sự chú ý tới những người có thể ra sân. Họ là hai cầu thủ quan trọng của đội, nhưng chúng tôi có những sự thay thế xứng đáng cho hai vị trí này".

Cuộc đối đầu giữa HAGL và SHB Đà Nẵng sẽ diễn ra lúc 17 giờ ngày 8/4 trên SVĐ Hòa Xuân.

Bầu Đức từng giận dữ đập vỡ tivi vì HAGL không thắng Đà Nẵng

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hữu tuấn memovic hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT