Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 7/4: Ronaldo về chốn cũ, chốt tiền vụ Messi?

Thứ tư, 07/04/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo trên đường về chốn cũ, giá chuyển nhượng Messi được chốt hay Barca muốn có Neymar miễn phí là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (7/4).

Chuyển nhượng bóng đá 6/4: Siêu sao rời MU, tương lai Son đã rõ ràng

Ứng viên chủ tịch Real xác nhận mua lại Ronaldo

Phát biểu với Cope, ông Enrique Riquelme, ứng viên chủ tịch của Los Blancos tuyên bố: "Tôi cá rằng tôi sẽ đưa Cristiano Ronaldo trở lại đây. Cậu ấy là biểu tượng của bóng đá và Real Madrid. Không có cầu thủ già hay trẻ, chỉ có tốt hoặc không tốt".

Bên cạnh đó, người sáng lập Cox Energy khẳng định sẽ sa thải Zidane và mời Klopp về dẫn dắt, nếu ông được bầu giữ chức chủ tịch Kền kền trắng.

cn-2
CR7 sẽ về chốn cũ? Ảnh: Getty

Man City chốt tiền vụ Messi

Theo Marca, đội chủ sân Etihad đã chuẩn bị sẵn số tiền vào khoảng 50-70 triệu euro để chuẩn bị chiêu mộ Messi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Do El Pulga sắp trở thành cầu thủ tự do, The Citizens sẽ chỉ phải trả những khoản phí cho chính tiền đạo này và đội ngũ đại diện.

Tuyển thủ Argentina chuẩn bị bước sang tuổi 34 vào tháng 6 tới nhưng Man City tin rằng Messi có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất trong 2 năm nữa.

cn-3
Pep Guardiola rất muốn tái hợp cậu học trò cũ. Ảnh: Getty

Barca muốn có Neymar miễn phí

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, Barcelona vẫn chưa từ bỏ ý định mua lại Neymar từ PSG. Trong bối cảnh không còn đủ nguồn lực để phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Brazil, đội chủ sân Camp Nou hi vọng có thể đón Neymar dưới dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2022.

cn-4
Neymar vẫn nhận được sự quan tâm của Barca. Ảnh: Getty

Arsenal hỏi mua hậu vệ Serie A

Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Achraf Hakimi của Inter Milan, theo AS. Pháo thủ đánh giá ngôi sao 22 tuổi sẽ là sự thay thế xứng đáng dành cho Hector Bellerin, người đang được liên hệ để chuyển đến Barca.

Leicester "hút máu" Liverpool

Tiền vệ Naby Keita của Liverpool đã lọt vào tầm ngắm của Bầy cáo, theo Football Insider. Cầu thủ 26 tuổi đã không tạo ra được tác động như mong đợi ở Anfield và nhiều khả năng sẽ phải ra đi ở mùa hè năm nay.

Sếp lớn lên tiếng, rõ khả năng Sancho và Haaland tới MU

VIDEO: Con trai Drogba ghi bàn và ăn mừng giống cha

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Messi Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT