Quảng cáo

Mbappe: 'Tôi không đến Munich để lẩn trốn'

Thứ năm, 08/04/2021 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo 22 tuổi tỏ ra đầy hưng phấn sau khi lập cú đúp giúp PSG hạ gục Bayern Munich ngày trên sân đối phương.

“Trên tất cả, đây là một màn trình diễn tuyệt vời của cả đội, tôi đã được hưởng lợi từ màn trình diễn của các đồng đội”, Mbappe nói với RMC Sport sau trận tứ kết Champions League với Bayern Munich.

“Chúng tôi mới chỉ có lợi thế ở 'hiệp một' trong cuộc đụng độ lớn này. Chúng tôi đã phải chịu đựng, nhưng toàn đội đã chịu sức ép cùng nhau, chúng tôi không nên xấu hổ về màn trình diễn của mình.

mbappe
Mbappe khen ngợi màn trình diễn của các đồng đội. Ảnh: Getty

Chúng tôi chơi chắc chắn và biết cách gây sát thương trong những thời điểm cụ thể. Chúng tôi sẽ tấn công trận lượt về với quyết tâm tương tự. Như tôi đã nói ở Barcelona, ​​tôi thích những trận đấu kiểu này. Tôi không phải lúc nào cũng mỉm cười, nhưng tôi không đến đây để lẩn trốn. Tôi thích chơi những trận đấu mang tính quyết định kiểu này."

Kylian Mbappe đã ghi 2 bàn trong thắng lợi 3-2 của PSG ngay trên sân Bayern Munich ở lượt đi tứ kết

Champions League. Kết quả này giúp nhà vô địch nước Pháp chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về sẽ diễn ra sau đây một tuần.

"Trận lượt về? Để bắt đầu, chúng tôi cần chơi tốt trước Strasbourg vào cuối tuần này, và sau đó chúng tôi sẽ cần tấn công với sự tự tin, mặc dù chúng tôi đang đối đầu với một đội bóng tuyệt vời. Đây là Champions League, nơi chỉ có những đội bóng rất mạnh", tiền đạo 22 tuổi nói thêm.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Bayern Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT