Quảng cáo

HLV Tuchel khen đích danh 2 sao Chelsea sau khi thắng ở Cúp C1

Thứ năm, 08/04/2021 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã có chiến thắng toàn diện trước Porto tại tứ kết Champions League nhờ công của hai tuyển thủ người Anh.

Mason Mount và Ben Chilwell đã ghi mỗi người một bàn thắng sân khách trong mỗi hiệp để giúp Chelsea có lợi thế lớn trước lượt về với Porto ở Stamford Bridge.

Chelsea hiện tại là những ứng cử viên sáng giá cho cuộc đối đầu với Paris Saint-Germain hoặc Bayern Munich ở bán kết. The Blues đã trở lại mạnh mẽ sau thất bại 5-2 trước West Brom ở Ngoại hạng Anh.

Nói với BT Sport, Tuchel phản ứng tích cực với màn trình diễn của các học trò: "Tôi rất vui vì Mason Mount đã ghi bàn. Đó là một bàn thắng quan trọng, mở ra thế trận cho chúng tôi và xóa bỏ căng thẳng"

Cúp C1, Chelsea, Porto, Champions League, Tuchel, Mount, Chilwell
Chilwell vượt qua thủ môn để ghi bàn. Ảnh: Getty

"Đó không phải là một cú sút dễ dàng nhưng rất chính xác. Tôi rất vui vì Mount dứt điểm rất có trách nhiệm. Mount rất chính xác trong việc dứt điểm và luôn sẵn sàng đóng góp cho đội bóng"

Ben Chilwell xuất sắc vì giữ được bình tĩnh để vượt qua thủ môn. Bàn thắng thứ hai trên sân khách là cực kỳ quan trọng. Như đã nói, chúng tôi tấn công thiếu nhịp nhàng nhưng luôn có cơ hội ghi bàn thắng từ sai lầm của đối thủ"

"Anh ấy không phải là cầu thủ ghi bàn thường xuyên nhưng tôi rất vui khi chúng tôi ra đi với kết quả này. Nhưng đây mới là lượt đi, chúng tôi vẫn còn phải đá lượt về và cần tiếp tục thi đấu như hôm nay".

HLV Chelsea giúp MU có lợi thế lớn

Huyền thoại Chelsea: 'Mua Haaland sẽ là thảm họa'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Chelsea Porto Champions League Tuchel Mount Chilwell
Xem thêm
TIN NỔI BẬT