Quảng cáo

Kế hoạch đưa Haaland vượt cột mốc của Messi và Ronaldo

Chủ nhật, 11/04/2021 16:15 PM (GMT+7)
A A+

"Siêu cò" Mino Raiola đang ấp ủ một kế hoạch cực "khủng" dành cho thân chủ của mình - tiền đạo Erling Haaland.

VIDEO: Lewandowski đua ghi bàn cùng Haaland

Theo Mirror, Mino Raiola đang lên kế hoạch biến Erling Haaland trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên trong lịch sử nhận mức lương 1 triệu bảng/tuần. Đây là điều kiện mà tay cò người Ý đưa ra đối với những đội bóng muốn sở hữu "Quái vật Na Uy".

Lionel Messi của Barcelona hiện là cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất lịch sử làng túc cầu, với mức thu nhập khoảng 500.000 bảng/tuần (sau thuế). Raiola muốn thân chủ của mình nhận nhiều hơn cả con số đó vì tự tin rằng Haaland sẽ đem lại cho bất kỳ câu lạc bộ nào nhiều bàn thắng trong nhiều năm tới.

haaland-2
Haaland là tiền đạo được săn đón bậc nhất thế giới. Ảnh: Getty

Haaland đã ghi 39 bàn sau 41 trận cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia ở mùa giải năm nay. Trước đó, tiền đạo người Na Uy cũng đã ghi tới 40 bàn sau 38 trận cho Red Bull Salzburg và Dortmund ở mùa giải trước.

Những con số thống kê đó đưa Haaland (cùng với Mbappe) trở thành cầu thủ được cho là sẽ kế nhiệm vị trí của Ronaldo và Messi. Thậm chí, Raiola tin rằng chân sút chủ lực của Dortmund sẽ sớm làm lu mờ hai siêu sao tiền nhiệm và trở thành tiền đạo số 1 thế giới.

Không chỉ phải trả một khoản tiền lương khổng lồ cho Haaland, các đội bóng cũng sẽ phải trả một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ cho Borussia Dortmund. Do đó, Real Madrid, Man City, PSG hay Barcelona đều ý thức rằng đây sẽ là thương vụ lớn nhất từ trước đến nay.

CĐV khỏa thân làm gián đoạn trận đấu của MU tại Europa League

CHÍNH THỨC: MU ký hợp đồng với Zidane

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland tin chuyển nhượng Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT