Quảng cáo

'MU sẽ chi 150 triệu bảng cho Haaland còn Real và Barca thì không thể'

Thứ sáu, 09/04/2021 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Paul Scholes đã nói về cơ hội ký hợp đồng với Erling Haaland của Manchester United và Chelsea bằng cách khẳng định họ là những câu lạc bộ duy nhất có thể mua được tiền đạo của Borussia Dortmund vào mùa hè này.

VIDEO: Lewandowski đua ghi bàn cùng Haaland

Haaland đã được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới và đang được liên hệ với nhiều câu lạc bộ hàng đầu của châu Âu trước kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Real Madrid, Barcelona và Man City đều đã được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến Haaland nhưng Scholes tin rằng Manchester United và Chelsea là những điểm đến ký tưởng hơn để ký hợp đồng cho cầu thủ 20 tuổi này.

Scholes trả lời BT Sport: "Tôi nghĩ rằng có thể MU sẽ chi 150 triệu bảng cho Haaland. Tôi nghĩ điểm mấu chốt là câu lạc bộ nào có đủ khả năng trả tiền cho anh ấy. Tôi không nghĩ có nhiều đội có thể"

"Bạn nghĩ về Real Madrid và Barcelona nhưng họ có thể không trả được số tiền đó. Man City có vẻ không muốn trả số tiền đó. Và Pep hiếm khi sử dụng một cầu thủ số 9, đằng nào Man City cũng không mua Haaland"

"Hãy nhìn xem, Haaland là một cầu thủ mà Man Utd và Chelsea khao khát và họ có lẽ là hai câu lạc bộ mà tôi nghĩ có đủ khả năng trả khoản tiền lớn đó vào mùa hè này"

"Tôi nghĩ rằng Manchester United đang khao khát mẫu số 9 này. Haaland hiển nhiên là một cầu thủ như vậy, hoặc Harry Kane, đó là những cầu thủ MU cần".

Tuyển thủ người Na Uy đã ghi được 49 bàn thắng đáng trong 51 lần ra sân cho Dortmund, giúp câu lạc bộ Bundesliga lọt vào vòng tứ kết Champions League mùa này.

CĐV khỏa thân làm gián đoạn trận đấu của MU tại Europa League

CHÍNH THỨC: MU ký hợp đồng với Zidane

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT